Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision Course

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision CourseThuyết Minh Năm: 2016

Việc theo đuổi hạt sồi “bá đạo” bất ngờ khiến chú sóc Scrat bị du thuyền UFO đưa vào vũ trụ. Tại đây, Scrat vô tình gây ra một loạt các sự kiện vũ trụ, từ đó tạo ra nhiều sự biến đổi đe dọa tới thế giới Kỷ Băng Hà. Kết quả từ những trò đùa của Scrat lúc nào cũng nghiêm trọng, và lần này nó đã tạo ra một phiên bản mới của vụ nổ Big Bang.

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn Hop

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn HopViệt Sub Năm: 2011

E.B. là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo, nhưng lại không hề có hứng thú với công việc "cha truyền con nối" này. Để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một, E.B bỏ trốn khỏi đảo Phục Sinh. Fred OHare thì trái ngược hoàn toàn. Anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ. Sau khi gặp và cưu mang E.B. tại los Angeles xô bồ, cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rối.

Chú Voi Biết Bay Dumbo

Chú Voi Biết Bay DumboThuyết Minh Năm: 1941

Dumbo của gánh xiếc mong muốn có một đứa con, nhưng bé voi con mà chú cò mang đến trông lại rất buồn cười vì đôi tai quá khổ của mình. Vì đôi tai này nên Dumbo phải làm hề cho đoàn xiếc. Chỉ có người bạn duy nhất - một chú chuột mới có thể giúp Dumbo trở về đúng vị trí của mình. Bạn đã xem bộ phim Chicken Run nói về đàn gà tập bay. Bây giờ bạn sẽ xem một bộ phim nói về chú voi con biết bay!

Bạch Xà: Duyên Khởi White Snake.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Bạch Xà: Duyên Khởi White SnakeThuyết Minh Năm: 2019

Nối tiếp thành công của tác phẩm Tiểu Môn Thần tại Trung Quốc vào năm 2016, năm nay hãng Light Chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3D về chủ đề huyền huyễn, thần thoại mang tên Bạch Xà: Duyên Khởi (Bạch Xà: Khởi đầu duyên phận). Phim lấy bối cảnh những năm cuối thời Đường, quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắn.

Xem Phim Bữa Tiệc Của Trò Chơi - Futurama: Benders Game Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về các phi hành đoàn planet express bị mắc kẹt trong một thế giới tưởng tượngbữa tiệc của trò chơi,xem phim bữa tiệc của trò chơi,download bữa tiệc của trò chơi,xem online bữa tiệc của trò chơi hd,xem bữa tiệc của trò chơi nhanh,tai phim bữa tiệc của trò chơi,futurama,benders game,xem phim futurama,benders game,download futurama,benders game,xem online futurama,benders game hd,xem futurama,benders game nhanh,tai phim futurama,benders game,billy west,katey sagal,john dimaggio