Bạch Xà: Duyên Khởi - White Snake Thuyết Minh (2019)RSS Bạch Xà: Duyên Khởi - White Snake Thuyết Minh (2019)
Bạch Xà: Duyên Khởi - White Snake
Diễn viên: Zhe Zhang, Tianxiang Yang
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nối tiếp thành công của tác phẩm Tiểu Môn Thần tại Trung Quốc vào năm 2016, năm nay hãng Light Chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3D về chủ đề huyền huyễn, thần thoại mang tên Bạch Xà: Duyên Khởi (Bạch Xà: Khởi đầu duyên phận). Phim lấy bối cảnh những năm cuối thời Đường, quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắn.
Con Trai Người Dơi Son Of Batman.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Con Trai Người Dơi Son Of BatmanViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về việc Bruce Wayne phát hiện ra mình có một đứa con trai (Damian Wayne) với Talia Al Ghul và được nuôi dạy từ nhỏ ở tổ chức sát thủ League of Shadows. Sau khi Deathstroke giết Ra’s Al Ghul, chiếm tổ chức và truy sát hai mẹ con, Talia đưa Damian tới sống cùng Bruce để đảm bảo an toàn cho con.

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer Human.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer HumanViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim được thực hiện bởi tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai và studio sản xuất Godzilla: Planet of the Monsters. Vào năm 2036, một cuộc cách mạng về y học đã có thể đẩy lùi cái chết bằng công nghệ nano và "hệ thống Shell", thế nhưng chỉ có người giàu có nhất mới có thể sở hữu được thứ này.

Tayo: Sứ Mệnh Ace The Tayo Movie: Mission Ace.Diễn Viên: Aramis Merlin,Clarissa Hoffmann,Patricia Kalis

Tayo: Sứ Mệnh Ace The Tayo Movie: Mission AceThuyết Minh Năm: 2016

Cùng khám phá một hành trình mới cùng xe buýt Tayo – người bạn quen thuộc của các bạn nhỏ. Cậu bé Duri vô tình làm mất chiếc xe Ace đồ chơi yêu thích. Xe buýt nhỏ Tayo đã đồng hành cùng Duri và khám phá ra một thế giới đồ chơi bất ngờ. Tuy nhiên, Ace lại đang gặp nguy hiểm trong thế giới đó. Liệu xe buýt Tayo và Duri có giải thoát được Ace?

Liên Minh Thú Cưng Pets United.Diễn Viên: Aramis Merlin,Clarissa Hoffmann,Patricia Kalis

Liên Minh Thú Cưng Pets UnitedThuyết Minh Năm: 2019

Pets United đang nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khán giả hoa ngữ sau khi được công chiếu vào đầu tháng 11 vừa rồi. Chính vì thế mà CGV quyết định đưa bộ phim này về Việt Nam và dự kiến sẽ được ra mắt vào tết âm lịch

Unknown2020-06-09 08:32:13

Bạch Xà: Duyên Khởi - White Snake Thuyết Minh (2019)

nối tiếp thành công của tác phẩm tiểu môn thần tại trung quốc vào năm 2016 năm nay hãng light chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3d về chủ đề huyền huyễn thần thoại mang tên bạch xà duyên khởi bạch xà khởi đầu duyên phận phim lấy bối cảnh những năm cuối thời đường quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắnbạch xà,duyên khởi,xem phim bạch xà,duyên khởi,download bạch xà,duyên khởi,xem online bạch xà,duyên khởi hd,xem bạch xà,duyên khởi nhanh,tai phim bạch xà,duyên khởi,white snake,xem phim white snake,download white snake,xem online white snake hd,xem white snake nhanh,tai phim white snake,zhe zhang,tianxiang yang