Sacrum Vindictae Fabian Farina

Sacrum Vindictae Fabian FarinaViệt Sub Năm: 2023

The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Bóng Ma Vijay Theri.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Xem Phim Biệt Đội Hành Động - The A-Team Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về biệt đội đặc biệt gồm bốn người lính siêu hạng thủ lĩnh hannibal trung úy baracus quinton jackson và viên phi công murdock sau 8 năm sát cánh bên nhau với hơn 80 nhiệm vụ lớn nhỏ tại nhiều chiến trường trên thế giới biệt đội bất ngờ bị cia bắt giữ về những tội lỗi mà họ không hề phạm phải giờ đây bốn người chỉ còn cách thoát thân để chứng minh sự trong sạch của mình và tìm ra kẻ thù đứng đằng sau âm mưu thâm độc nàybiệt đội hành động,xem phim biệt đội hành động,download biệt đội hành động,xem online biệt đội hành động hd,xem biệt đội hành động nhanh,tai phim biệt đội hành động,the a,team,xem phim the a,team,download the a,team,xem online the a,team hd,xem the a,team nhanh,tai phim the a,team