Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)RSS Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)
Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend
Diễn viên: Reece Ritchie, Langley Kirkwood, Tom Conti
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện huyền thoại Atlantis hấp dẫn về các thảm họa tự nhiên lớn nhất làm rung chuyển thế giới cổ đại 1620 năm trước Công nguyên, một thảm họa gây ra sự sụp đổ của một nền văn minh và sinh ra một huyền thoại..
Mật Mã Ngầm Bbs Silent Code.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Trần Bách Lâm,Quách Tuyết Phù

Mật Mã Ngầm Bbs Silent CodeViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc chiến giữa chàng hacker nổi tiếng và kỹ sư máy tính, vì muốn trả thù chàng kỹ sư máy tính đã vô tình ăn cắp mật mã của bạn gái cũ hacker trong thế giới game online BBS gây ra nhiều hiểu lầm và tai nạn cho cô gái.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Trần Bách Lâm,Quách Tuyết Phù

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Cuộc Đua Go-Kart Go!.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Trần Bách Lâm,Quách Tuyết Phù

Cuộc Đua Go-Kart Go!Thuyết Minh Năm: 2020

Một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go-kart. Cậu được những người bạn tốt hỗ trợ, đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tính.

Trò Chơi Ảo Giác Tron: Legacy.Diễn Viên: Jeff Bridges,Garrett Hedlund,Olivia Wilde

Trò Chơi Ảo Giác Tron: LegacyViệt Sub Năm: 2010

Tron: Legacy là câu chuyện theo chân Sam Flynn, một chuyên viên phần mềm 27 tuổi con trai của chuyên gia công nghệ Kevin Flynn, trên đường tìm kiếm người cha mất tích của mình. Sam đã bị kéo vào thế giới ảo được tạo nên bởi công nghệ điện tử phần mềm, nơi cha cậu đã sống ở đó trong 25 năm qua. Cùng với sự trợ giúp trung thành của Quorra, cuộc phiêu lưu nghẹt thở của 2 cha con nhà Flynn bắt đầu xuyên khắp thế giới công nghệ đặc biệt cao và cũng đặc biệt nguy hiểm. Đã từng được so sánh với

Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Unknown2024-05-09 20:31:50

Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)

dựa trên câu chuyện huyền thoại atlantis hấp dẫn về các thảm họa tự nhiên lớn nhất làm rung chuyển thế giới cổ đại 1620 năm trước công nguyên một thảm họa gây ra sự sụp đổ của một nền văn minh và sinh ra một huyền thoạihuyền thoại về thế giới đã mất,xem phim huyền thoại về thế giới đã mất,download huyền thoại về thế giới đã mất,xem online huyền thoại về thế giới đã mất hd,xem huyền thoại về thế giới đã mất nhanh,tai phim huyền thoại về thế giới đã mất,atlantis,end of a world birth of a legend,xem phim atlantis,end of a world birth of a legend,download atlantis,end of a world birth of a legend,xem online atlantis,end of a world birth of a legend hd,xem atlantis,end of a world birth of a legend nhanh,tai phim atlantis,end of a world birth of a legend,reece ritchie,langley kirkwood,tom conti