Chiến Binh Báo Thù Fight Valley.Diễn Viên: Erin Obrien,Cabrina Collesides,Miesha Tate,Salvatore Franciosa

Chiến Binh Báo Thù Fight ValleyViệt Sub Năm: 2016

Một người phụ nữ trẻ bị phát hiện chết sau khi dính líu đến tổ chức đấu võ ngầm. Chị gái của cô gái xấu số - Windsor bắt đầu tập luyện dưới sự dẫn dắt của cựu võ sĩ được kính trọng để tìm ra kẻ đã giết em gái mình.

Người Chỉ Điểm The Informant!.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Người Chỉ Điểm The Informant!Việt Sub Năm: 2009

Sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine, Mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp. Tuy nhiên, kế hoạch của Mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng: làm gián điệp cho cục điều tra liên bang (FBI)

Điệp Viên Thiên Thần The Angel.Diễn Viên: Toby Kebbell,Hannah Ware,Marwan Kenzari,Waleed Zuaiter,Sasson Gabai

Điệp Viên Thiên Thần The AngelViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện thật về Ashraf Marwan, con rể của Tổng thống Nasser và cố vấn đặc biệt của người kế nhiệm Anwar Sadat - cũng là tài sản quý giá nhất của Cục Tình báo Israel trong thế kỷ 20. Dựa trên cuốn sách bán chạy nhất theo The New York Times Thiên Thần: Điệp Viên Ai Cập Cứu Israel của Uri Bar-Joseph.​

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The Truth.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The TruthThuyết Minh Năm: 2008

Rachael - một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị. Cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với CIA. CIA đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình. Cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù. Khi đang thụ án, chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tù.

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Xem Phim Biển Xanh Sâu Thẳm - Deep Blue Sea Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một doanh nhân chìm 200 000 000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh alzheimer như là một phần của dự án này nhà sinh vật học y khoa susan mcalester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch tuy nhiên các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộngbiển xanh sâu thẳm,xem phim biển xanh sâu thẳm,download biển xanh sâu thẳm,xem online biển xanh sâu thẳm hd,xem biển xanh sâu thẳm nhanh,tai phim biển xanh sâu thẳm,deep blue sea,xem phim deep blue sea,download deep blue sea,xem online deep blue sea hd,xem deep blue sea nhanh,tai phim deep blue sea,thomas jane,saffron burrows,samuel l jackson