Chiến Binh Báo Thù - Fight Valley Việt Sub (2016)RSS Chiến Binh Báo Thù - Fight Valley Việt Sub (2016)
Chiến Binh Báo Thù - Fight Valley
Diễn viên: Erin Obrien, Cabrina Collesides, Miesha Tate, Salvatore Franciosa
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ trẻ bị phát hiện chết sau khi dính líu đến tổ chức đấu võ ngầm. Chị gái của cô gái xấu số - Windsor bắt đầu tập luyện dưới sự dẫn dắt của cựu võ sĩ được kính trọng để tìm ra kẻ đã giết em gái mình.
Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Đội Đặc Vụ Baby Baby.Diễn Viên: Akshay Kumar,Danny Denzongpa,Kay Kay Menon

Đội Đặc Vụ Baby BabyViệt Sub Năm: 2015

Âm mưu tấn công vào trung tâm của Ấn Độ từ bọn khủng bố quốc tế với các thành phần phiến quân quốc nội, đã làm tê liệt các hoạt động của đất nước này. Mối nguy hiểm chực chờ giáng lên đầu người dân sống tại nơi đây, nguy cơ suy sụp nền kinh tế có thể diễn ra. Một lực lượng đặc biệt được lệnh truy tìm và tiêu diệt bọn khủng bố trước khi chúng hành động.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi Điệp Viên 86: Get Smart.Diễn Viên: Steve Carell,Anne Hathaway,Alan Arkin

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi Điệp Viên 86: Get SmartViệt Sub Năm: 2008

Mỹ Maxwell Smart làm việc cho một cơ quan gián điệp của Chính phủ trong một năng lực quản lý. Khi trụ sở chính của cơ quan bị tấn công, trưởng quyết định giao Maxwell như một điệp viên và các đối tác anh ta với chất sexy 99, sự thất vọng của mình

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Huyền Thoại Bố Già Our Godfather.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Unknown2017-04-22 00:59:31

Chiến Binh Báo Thù - Fight Valley Việt Sub (2016)

một người phụ nữ trẻ bị phát hiện chết sau khi dính líu đến tổ chức đấu võ ngầm chị gái của cô gái xấu số windsor bắt đầu tập luyện dưới sự dẫn dắt của cựu võ sĩ được kính trọng để tìm ra kẻ đã giết em gái mìnhchiến binh báo thù,xem phim chiến binh báo thù,download chiến binh báo thù,xem online chiến binh báo thù hd,xem chiến binh báo thù nhanh,tai phim chiến binh báo thù,fight valley,xem phim fight valley,download fight valley,xem online fight valley hd,xem fight valley nhanh,tai phim fight valley,erin obrien,cabrina collesides,miesha tate,salvatore franciosa