Sủng Ái Adoring

Sủng Ái AdoringThuyết Minh Năm: 2019

Bác sĩ thú y Vi Vi ( Lý Sảnh đóng) bà chủ của tiệm thú cưng, trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, đã chứng kiến 6 câu chuyện ấm áp và tràn đầy yêu thương giữa người và động vật

Nhật Thực Toàn Phần Total Eclipse

Nhật Thực Toàn Phần Total EclipseViệt Sub Năm: 1995

những bức thư được trao đổi giữa hai nhà thơ Pháp thế kỷ 19, Paul Verlanie (David Thewlis) và Arthur Rimbaud (Leonardo DiCaprio). Vì ngưỡng mộ người thầy, Rimbaud thường xuyên viết thư cho ông bằng những bài thơ đầy trữ tình, lãng mạn.

Câu Chuyện Có Thật True Story.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Câu Chuyện Có Thật True StoryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.

Mùa Hè Summer.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Mùa Hè SummerViệt Sub Năm: 1986

Đó là tháng Bảy, và Delphine không có nơi nào để đi vào mùa hè. Cô ấy cảm thấy rất buồn chán và "trống rỗng". Nhưng điều này sẽ không kéo dài, một ngày cô tình cờ gặp một người sinh ra là để giành cho nhau.

Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Tanja Kielsen,Laura With Bødker,Julia Naamansen

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2010

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học, được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù, gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng. Brody đóng thủ lĩnh các tù nhân, và Whitaker là đầu lĩnh cai tù.

Xem Phim Bí Mật Và Dối Trá - Secrets & Lies Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đenbí mật và dối trá,xem phim bí mật và dối trá,download bí mật và dối trá,xem online bí mật và dối trá hd,xem bí mật và dối trá nhanh,tai phim bí mật và dối trá,secrets,lies,xem phim secrets,lies,download secrets,lies,xem online secrets,lies hd,xem secrets,lies nhanh,tai phim secrets,lies,timothy spall,brenda blethyn,phyllis logan