Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian Voyage Of Time: Lifes Journey.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jamal Cavil,Maisha Diatta

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian Voyage Of Time: Lifes JourneyViệt Sub Năm: 2016

tài liệu khoa học, lấy chủ đề sự hình thành và phát triển của vũ trụ dựa trên những kiến thức mà con người biết được. Phim có thời lượng 90 phút, đạo diễn bởi Terrence Malick và đọc lời thoại dẫn truyện bởi Brad Pitt và Cate Blanchett (cặp đôi diễn viên chính trong phim The Curious Case of Benjamin Button).

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jamal Cavil,Maisha Diatta

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Nước Mắt Amazon Tears In The Amazon.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jamal Cavil,Maisha Diatta

Nước Mắt Amazon Tears In The AmazonViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tài liệu về sự tàn phá môi trường ở Amazon và các bộ lạc sống ở đó. Được sản xuất nhân kỷ niệm 48 năm đài MBC, Hàn Quốc. Một kỷ lục tuyệt vời về hành trình 250 ngày qua Amazon.

Xem Phim Bí Mật Che Giấu - Official Secrets Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về katharine gun một nhân viên của ban giải mã tín hiệu thuộc cục tình báo vương quốc anh vào năm 2003 cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía mỹ với nội dung yêu cầu nước anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc hội đồng bảo an liên hiệp quốcbí mật che giấu,xem phim bí mật che giấu,download bí mật che giấu,xem online bí mật che giấu hd,xem bí mật che giấu nhanh,tai phim bí mật che giấu,official secrets,xem phim official secrets,download official secrets,xem online official secrets hd,xem official secrets nhanh,tai phim official secrets