Chim Ưng Bơ Đậu Phộng - The Peanut Butter Falcon Thuyết Minh (2019)RSS Chim Ưng Bơ Đậu Phộng - The Peanut Butter Falcon Thuyết Minh (2019)
Chim Ưng Bơ Đậu Phộng - The Peanut Butter Falcon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.
Thám Tử Henry Handsome: A Netflix Mystery Movie.Diễn Viên: Jeff Garlin,Natasha Lyonne,Chris Redd

Thám Tử Henry Handsome: A Netflix Mystery MovieViệt Sub Năm: 2017

Gene Handsome là một thám tử điều tra giết người ở LA, đang cố gắng khiến cuộc đời mình có ý nghĩa bằng việc giải các vụ án hóc búa. Niềm đam mê này của Handsome bắt nguồn từ việc anh ta không thể tự giải quyết được những vấn đề của chính bản thân mình.

Cái Chết Đếm Ngược Countdown.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cái Chết Đếm Ngược CountdownThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim ngôi sao của "WWE Dolph Ziggler" và "Kane" thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của WWE. Chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta. Ray (Ziggler), bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ, bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng (Kane) anh đã tự mình quyết định mọi việc.

Thợ Săn Tiền Thưởng Domino.Diễn Viên: Keira Knightley,Mickey Rourke,Édgar Ramírez,Delroy Lindo,Monique,Mena Suvari

Thợ Săn Tiền Thưởng DominoViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về con gái tài tử Laurel Harvey là Domino, một người mẫu cho tập đoàn Ford nổi tiếng, nhưng cô đã từ bỏ cuộc sống phồn hoa này ở Beverley Hills để trở thành một người săn lùng tội phạm_bounty hunter. Trong phim Domino, Keira Knightley vào vai Domino Harvey, một nhân vật có tiếng tăm trong xã hội Hollywood trở thành kẻ đi săn hào phóng

Unknown2020-07-12 17:02:20

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng - The Peanut Butter Falcon Thuyết Minh (2019)

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách mark twain hiện đại phim kể về zak cậu thanh niên với hội chứng down đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vậtchim ưng bơ đậu phộng,xem phim chim ưng bơ đậu phộng,download chim ưng bơ đậu phộng,xem online chim ưng bơ đậu phộng hd,xem chim ưng bơ đậu phộng nhanh,tai phim chim ưng bơ đậu phộng,the peanut butter falcon,xem phim the peanut butter falcon,download the peanut butter falcon,xem online the peanut butter falcon hd,xem the peanut butter falcon nhanh,tai phim the peanut butter falcon