Cá Mập Đen Blackfish.Diễn Viên: Tilikum,Dave Duffus,Samantha Berg

Cá Mập Đen BlackfishViệt Sub Năm: 2013

Vụ vây bắt Tilikum, 1 con cá voi sát thủ đã gây ra cái chết cho 3 người, tất cả những hậu quả kéo theo khi quyết định số phận dành cho cá voi sát thủ.

Cái Chết Đếm Ngược Countdown.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cái Chết Đếm Ngược CountdownThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim ngôi sao của "WWE Dolph Ziggler" và "Kane" thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của WWE. Chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta. Ray (Ziggler), bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ, bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng (Kane) anh đã tự mình quyết định mọi việc.

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Vương Quốc Khỉ Monkey Kingdom.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Vương Quốc Khỉ Monkey KingdomViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim tài liệu về thế giới động vật, xoay quanh một cặp mẹ con khỉ phải đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm, bên cạnh đó là một bầy khỉ sống trong di tích cổ được tìm thấy ở sâu trong rừng Nam Á.

Võ Sĩ Cuồng Phong The Hurricane.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Võ Sĩ Cuồng Phong The HurricaneViệt Sub Năm: 1999

biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.

Xem Phim Bầy Khỉ - Monos Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở mỹ la tinh mang theo con tin mỹ doctora julianne nicholson sau khi bị phục kích nhóm phải trốn vào rừng tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổbầy khỉ,xem phim bầy khỉ,download bầy khỉ,xem online bầy khỉ hd,xem bầy khỉ nhanh,tai phim bầy khỉ,monos,xem phim monos,download monos,xem online monos hd,xem monos nhanh,tai phim monos