Bạch Xà: Duyên Khởi White Snake.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Bạch Xà: Duyên Khởi White SnakeThuyết Minh Năm: 2019

Nối tiếp thành công của tác phẩm Tiểu Môn Thần tại Trung Quốc vào năm 2016, năm nay hãng Light Chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3D về chủ đề huyền huyễn, thần thoại mang tên Bạch Xà: Duyên Khởi (Bạch Xà: Khởi đầu duyên phận). Phim lấy bối cảnh những năm cuối thời Đường, quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắn.

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2Thuyết Minh Năm: 2021

Tại một hội chợ khoa học, vào thứ Tư, Addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình, nơi cô sử dụng DNA của chú mực cưng Socrates trên chú Fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiện.

Bộ Ba Của Làng Người Đẹp The Triplets Of Belleville.Diễn Viên: Michèle Caucheteux,Jean,Claude Donda,Michel Robin

Bộ Ba Của Làng Người Đẹp The Triplets Of BellevilleViệt Sub Năm: 2003

kể về một cậu bé mồ côi, Champion, lớn lên trong vòng tay của bà, Madame Souza, bên cạnh chú chó mập ú Bruno. Champion được bà tặng một chiếc xe đạp ba người chạy, cậu luyện tập đêm ngày cho đến một ngày nọ, cậu quyết định tham dự vòng đua nước Pháp. Thế nhưng, bọn mafia Pháp đã bắt cậu cậu bé đến Belleville. Madame Souza cùng chú chó rời Paris, sang New York, tìm đến Belleville, quen với ban nhạc jazz ba bà già Triplettes và họ cùng nhau cứu đứa cháu trai yêu quý.

Xem Phim Bảy Chú Lùn - The 7Th Dwarf Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mụ phù thủy độc ác dellamorta đã đặt lời nguyền lên công chúa ngay từ khi cô còn bé sau khi cô tròn 18 tuổi rose sẽ bị một vật nhon đâm vào tay và cả lâu đài sẽ chìm trong giấc ngủ hàng trăm năm trừ khi có một tấm chân tình trao nụ hôn đánh thức cô dậy vào đêm trước khi cô tròn 18 tuổi cô đã gửi bạn trai của mình đến bảy chú lùn sống ở đằng sau 7 ngọn núi để trốn và sẽ đánh thức cô vào lúc cô 18 nhưng không may anh lại bị lạc và bị một con rồng bắt giữ vào hôm sinh nhật cô đã bị đâm bởibảy chú lùn,xem phim bảy chú lùn,download bảy chú lùn,xem online bảy chú lùn hd,xem bảy chú lùn nhanh,tai phim bảy chú lùn,the 7th dwarf,xem phim the 7th dwarf,download the 7th dwarf,xem online the 7th dwarf hd,xem the 7th dwarf nhanh,tai phim the 7th dwarf,joshua graham,matt gilbert,al parrish