Tất Cả Quanh Eve All About Eve

Tất Cả Quanh Eve All About EveViệt Sub Năm: 1950

đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.

Điều Nàng Muốn What Women Want.Diễn Viên: Mel Gibson,Helen Hunt,Delta Burke,Marisa Tomei,Alan Alda,Ashley Johnson

Điều Nàng Muốn What Women WantViệt Sub Năm: 2000

Mel Gibson vào vai Nick Marshall, nhân viên quảng cáo cho một công ty ở Chicago. Với ngoại hình hấp dẫn và tài ăn nói, Nick tự cho rằng bản thân anh là một món quà mà Chúa ban tặng cho phụ nữ và trải qua khá nhiều cuộc tình. Thế nhưng, cuộc sống riêng tư của Nick lại không hạnh phúc.

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair Play.Diễn Viên: Mel Gibson,Helen Hunt,Delta Burke,Marisa Tomei,Alan Alda,Ashley Johnson

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair PlayViệt Sub Năm: 2023

Ngay sau cuộc đính hôn mới của họ, cặp đôi thành đạt ở New York, Emily và Luke, không thể thấy đủ của nhau. Khi một cơ hội thăng tiến mong muốn tại một công ty tài chính cạnh tranh nảy lên, các giao tiếp hỗ trợ giữa hai người yêu bắt đầu biến chất thành điều gì đó đen tối hơn.

Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Xem Phim Bất Cứ Giá Nào - At Any Price Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bỏ bê công việc gia đình dean zac efron mải mê đua xe và bắt đầu tự kiêu vì đã có danh tiếng với cái mác ngôi sao anh chàng luôn được hàng tá cô gái đẹp vây quanh đương nhiên những màn khóa môi nóng bỏng là chuyện không thể thiếu trong mỗi cuộc vui trong khi đó cuộc đụng độ nảy lửa giữa người cha henry whipple dennis quaid và con trai thì tưởng chừng sẽ mãi không có hồi kết ông bố với tham vọng mở rộng kinh doanh của gia đình luôn muốn dean nối nghiệp tiếc rằng trong đầu cậubất cứ giá nào,xem phim bất cứ giá nào,download bất cứ giá nào,xem online bất cứ giá nào hd,xem bất cứ giá nào nhanh,tai phim bất cứ giá nào,at any price,xem phim at any price,download at any price,xem online at any price hd,xem at any price nhanh,tai phim at any price,dennis quaid,kim dickens,zac efron