Tất Cả Quanh Eve - All About Eve Việt Sub (1950)RSS Tất Cả Quanh Eve - All About Eve Việt Sub (1950)
Tất Cả Quanh Eve - All About Eve
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1950
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.
Nụ Hôn Đầu First Kiss

Nụ Hôn Đầu First KissViệt Sub Năm: 2012

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước về Sa - 25 tuổi, độc thân, đã gặp Bass, một học sinh lớp 12 trên một chuyến xe buýt. Định mệnh trớ trêu đã trêu ngươi họ khi chỉ sau vài phút gặp mặt, họ có ngay nụ hôn đầu tiên dành cho nhau trên chuyến xe buýt đó, khi cả hai cùng ló đầu ra ngoài để xem một tai nạn trên đường.

1521 The Quest For Love And Freedom.Diễn Viên: Phan Vực,Quản Hổ,Bảo Kình Kình,Cố Tiểu Bạch,Cao Quần Thư

1521 The Quest For Love And FreedomViệt Sub Năm: 2023

In the pre-Spanish era Philippines, a young native princess with goddess-like beauty falls in love with a dashingly handsome Spanish soldier. Against all odds, and pulled apart by their loyalties to their own people, they fight for their clandestine romance.

Người Giúp Việc The Help.Diễn Viên: Tate Taylor

Người Giúp Việc The HelpViệt Sub Năm: 2011

Đặt ở Mississippi trong những năm 1960, Skeeter (Stone) là một cô gái xã hội miền Nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn, nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô - và một thị trấn Mississippi - đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía Nam. Aibileen (Davis), người bạn tốt nhất của Skeeter của quản gia, là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽ.

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi You Are The Apple Of My Eye.Diễn Viên: Zhendong Ke,Michelle Chen,Shao,Wen Hao

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi You Are The Apple Of My EyeThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, tựa gốc tiếng anh You Are the Apple of My Eye, là bộ phim thuộc thể loại phim tình cảm của điện ảnh nhật bản, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Giddens Ko, với sự tham gia của các diễn viên - Zhendong Ke, Michelle Chen, Shao-Wen Hao, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Star Ritz Productions Co., Sony Music Entertainment vào năm 2011.

Unknown2024-05-05 23:03:29

Tất Cả Quanh Eve - All About Eve Việt Sub (1950)

đại minh tinh sân khấu kịch broadway margo channing bette davis tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và eve harrington anne baxter kẻ ái mộ bà được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của margo ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bàtất cả quanh eve,xem phim tất cả quanh eve,download tất cả quanh eve,xem online tất cả quanh eve hd,xem tất cả quanh eve nhanh,tai phim tất cả quanh eve,all about eve,xem phim all about eve,download all about eve,xem online all about eve hd,xem all about eve nhanh,tai phim all about eve