Chuyến Đi Cuối Cùng Fin.Diễn Viên: Miquel Fernández,Antonio Garrido,Daniel Grao

Chuyến Đi Cuối Cùng FinViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn trẻ họp mặt sau nhiều năm không gặp tại một Cabin ẩn sâu trong núi, trong lúc chuyện trò về những câu chuyện của quá khứ không may một tai nạn do thiên nhiên ập xuống, nhóm bạn trẻ bị cách ly với thế giới bên ngoài, không còn cách nào khác họ phải đi bộ qua một dãy núi hùng vỹ và nhiều huyền bí, trên chuyến hành trình trở về họ phải vượt qua dãy núi huyền bí, ngôi làng đẹp như tranh, lâu dài hoang vắng không một bóng người với những sự kiện xảy ra một cách đầy bí ẩn.

Sào Huyệt Mật Kensho.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Sào Huyệt Mật KenshoViệt Sub Năm: 2018

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim. Về cuộc phiêu lưu của anh chàng Dan Bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện, cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anh.

Sát Thủ Vantage Point.Diễn Viên: Dennis Quaid,Forest Whitaker,Matthew Fox

Sát Thủ Vantage PointViệt Sub Năm: 2008

Tổng thống Hoa Kỳ là ở Salamanca, Tây Ban Nha, về để giải quyết thành phố trong một quảng trường công cộng. Chúng tôi nhìn thấy một cảnh sát mặc thường phục, bạn gái của mình với một người đàn ông, một người mẹ và đứa trẻ, một du khách người Mỹ với một máy quay video, và một đại lý mật vụ mới được trở về từ nghỉ y tế. Ảnh chụp vòng ra và Chủ tịch rơi; một vài phút sau, chúng tôi nghe thấy một vụ nổ ở xa, sau đó một quả bom đi off ở quảng trường. Những phút được kể lại, nhiều lần, nhấn mạnh hành

Thù Con Phải Trả Tokarev.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Thù Con Phải Trả TokarevViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Nicolas Cage vào vai một tên tội phạm đã hoàn lương, khi con gái bị bắt cóc, anh liền tập hợp các đồng đảng cũ và đi tìm công lý theo cách của mình.

Xem Phim Báo Thù - Cold Pursuit Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nels coxman một người đàn ông đang sống hạnh phúc với gia đình thế nhưng tai hoạ đã ập đến khi cậu con trai chết một cách bí ẩn để tìm lại công lý cho cái chết của con mình nels đã truy lùng tay buôn ba tuý khét tiếng là viking người mà nels tin là đã có dính dáng đến sự việc ấybáo thù,xem phim báo thù,download báo thù,xem online báo thù hd,xem báo thù nhanh,tai phim báo thù,cold pursuit,xem phim cold pursuit,download cold pursuit,xem online cold pursuit hd,xem cold pursuit nhanh,tai phim cold pursuit,liam neeson,laura dern,micheál richardson