Quán Ăn Lưu Động: Anh Hùng Bán Dạo - Wheels On Meals Extended Edition Thuyết Minh (1984)RSS Quán Ăn Lưu Động: Anh Hùng Bán Dạo - Wheels On Meals Extended Edition Thuyết Minh (1984)
Quán Ăn Lưu Động: Anh Hùng Bán Dạo - Wheels On Meals Extended Edition
Diễn viên: Thành Long, Hồng Kim Bảo, Nguyên Bưu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thomas và David là hai anh chàng người Hoa giỏi võ chuyên bán đồ ăn nhanh tại quảng trường. Một lần tình cờ, hai người gặp và cưu mang cô gái trẻ xinh đẹp Sylvia mà không biết được cô gái này là người thừa kế của một món tài sản khổng lồ.
Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Anh Hùng Đường Cùng End Of The Road.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Ray Lui,Jimmy Lin

Anh Hùng Đường Cùng End Of The RoadChưa Sub Năm: 1993

nói về chiến tranh trong đó có sự phối hợp giữa Trung Quốc và Thái Lan, phim nói về tình yêu và cuộc sống trong chiến tranh. Mời các bạn xem phim sẽ rõ. Phim có sự tham gia của diễn viên Lương Triều Vỹ, Ngô Mạnh Đạt

Nhà Triết Học After The Dark.Diễn Viên: James Darcy,Sophie Lowe,Daryl Sabara

Nhà Triết Học After The DarkViệt Sub Năm: 2013

Tại một trường quốc tế tại Jakarta, một giáo viên triết học thách thức đẳng cấp của hai mươi học viên của mình để chọn mười trong số họ sẽ có được nơi trú ẩn dưới lòng đất. Và khởi động lại loài người bằng hạt nhân.

Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Owen Wilson,Lake Bell,Sterling Jerins

Không Lối Thoát No EscapeThuyết Minh Năm: 2015

kết hợp giữa tài tử 007 một thời Pierce Brosnan và nam diễn viên hài được yêu mến Owen Wilson, nhưng trong một đề tài khá lạ với cả hai. Lấy bối cảnh ở một quốc gia Đông Nam Á đang xảy ra bạo động, một gia đình phương Tây phải tìm cách lẩn trốn và sống sót khỏi sự truy sát của các lực lượng địa phương.

Unknown2020-10-15 10:47:28

Quán Ăn Lưu Động: Anh Hùng Bán Dạo - Wheels On Meals Extended Edition Thuyết Minh (1984)

thomas và david là hai anh chàng người hoa giỏi võ chuyên bán đồ ăn nhanh tại quảng trường một lần tình cờ hai người gặp và cưu mang cô gái trẻ xinh đẹp sylvia mà không biết được cô gái này là người thừa kế của một món tài sản khổng lồquán ăn lưu động,anh hùng bán dạo,xem phim quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo,download quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo,xem online quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo hd,xem quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo nhanh,tai phim quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo,wheels on meals extended edition,xem phim wheels on meals extended edition,download wheels on meals extended edition,xem online wheels on meals extended edition hd,xem wheels on meals extended edition nhanh,tai phim wheels on meals extended edition,thành long,hồng kim bảo,nguyên bưu