Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of Fury

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of FuryThuyết Minh Năm: 1993

Bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là Black Flag Troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội Nhật Bản trong chiến tranh Trung-Nhật. Sau đó một vài năm tới 1898 khi kung-fu master Tân Tzu-tung (Địch Long), cùng với trợ lý của ông Chín Catties (Cynthia Yang Li-ching), dừng chân tại một thị trấn nhỏ.

Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron Fist.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Naoto Takenaka And Eita

Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron FistThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của Lương Khôn, một trong những người của Quảng Đông Thập Hổ người đã luyện tập võ thuật để bảo vệ những người thân yêu của mình. Dù rơi vào bẫy bị hãm hại anh nhưng anh vẫn tiếp tục tìm kiếm sự thật với lòng kiên trì bất diệt của mình. Cuối cùng, anh đã tạo ra năm đấm sắt cho riêng mình và đánh bại thế lực tà ác đứng sau.

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High Voltage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High VoltageThuyết Minh Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Fred Chiang (Chung Tử Đơn) lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm, bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy. Khi đặt chân đến Philippines, Chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương Edward (Edu Mazano). Richard Lo, một nhân chứng, có bằng chứng phạm tội là hình ảnh Mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với Cardoza, tên trùm tội phạm Manila.

Xem Phim Bách Nhãn - Marco Polo: One Hundred Eyes Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước khi ông mất đi đôi mắt của mình marco polo đã cùng với kublai khan đồng ý để bách nhãn huấn luyện cho marco polo thành sát thủbách nhãn,xem phim bách nhãn,download bách nhãn,xem online bách nhãn hd,xem bách nhãn nhanh,tai phim bách nhãn,marco polo,one hundred eyes,xem phim marco polo,one hundred eyes,download marco polo,one hundred eyes,xem online marco polo,one hundred eyes hd,xem marco polo,one hundred eyes nhanh,tai phim marco polo,one hundred eyes,tom wu,lorenzo richelmy,olivia cheng,claudia kim