Nhất Đao Khuynh Thành - Blade Of Fury Thuyết Minh (1993)RSS Nhất Đao Khuynh Thành - Blade Of Fury Thuyết Minh (1993)
Nhất Đao Khuynh Thành - Blade Of Fury
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là Black Flag Troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội Nhật Bản trong chiến tranh Trung-Nhật. Sau đó một vài năm tới 1898 khi kung-fu master Tân Tzu-tung (Địch Long), cùng với trợ lý của ông Chín Catties (Cynthia Yang Li-ching), dừng chân tại một thị trấn nhỏ.
Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Billy Chow,Ma Wu

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2Thuyết Minh Năm: 1996

Câu chuyện xảy ra vào năm 1858, khi triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu. Những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của Triết Giang rơi vào tình trạng suy thoái. Lũ lụt, hạn hán, dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bát.

Thiên Cơ Biến The Twins Effect.Diễn Viên: Thành Long,Trần Quán Hy,Trịnh Y Kiện,Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng

Thiên Cơ Biến The Twins EffectThuyết Minh Năm: 2003

Reeve, một chuyên gia bắt ma cà rồng có nhiệm vụ theo dõi và tiêu diệt Công tước ma cà rồng Dekotes, đối thủ lớn nhất trong đời anh. Công tước Dekotes tới Hồng Kông, hắn hi vọng tại đây sẽ tìm thấy Kazaf, hoàng tử thứ năm của dòng tộc ma cà rồng. Với sự kết hợp của Kazaf và Ma kinh, Dekotes hi vọng mở ra một kỷ nguyên mới của bóng tối và đưa mà quỷ lên thống trị trái đất.

Truy Tìm Tượng Phật Ong Bak.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Pumwaree Yodkamol

Truy Tìm Tượng Phật Ong BakViệt Sub Năm: 2003

Nội dung xoay quanh đầu tượng Phật của ngôi làng (được gọi là Ong Bak) bị một tên anh chị trong băng tội phạm cướp đi, Ting tình nguyện lên Bangkok truy tìm. Lên thành phố, anh viện đến sự trợ giúp của một gã đồng hương, nhưng gã này đã gián tiếp buộc Ting tham gia vào xới đấu ở các câu lạc bộ võ thuật như một hình thức kiếm tiến cho hắn qua các cuộc độ...

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of Fury.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Pumwaree Yodkamol

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of FuryThuyết Minh Năm: 1993

Bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là Black Flag Troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội Nhật Bản trong chiến tranh Trung-Nhật. Sau đó một vài năm tới 1898 khi kung-fu master Tân Tzu-tung (Địch Long), cùng với trợ lý của ông Chín Catties (Cynthia Yang Li-ching), dừng chân tại một thị trấn nhỏ.

Tay Đấm Quyền Anh Wolf.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tay Đấm Quyền Anh WolfViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về anh chàng Maj-id, là một tay đánh quyền anh, sống ở ngoại ô Hà Lan. Nhờ vào tài năng của anh đã đã mang lại cho anh sự nổi tiếng kèm theo là các tai tiếng trong thế giới Quyền Anh.

Unknown2020-07-28 07:57:52

Nhất Đao Khuynh Thành - Blade Of Fury Thuyết Minh (1993)

bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là black flag troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội nhật bản trong chiến tranh trung nhật sau đó một vài năm tới 1898 khi kung fu master tân tzu tung địch long cùng với trợ lý của ông chín catties cynthia yang li ching dừng chân tại một thị trấn nhỏnhất đao khuynh thành,xem phim nhất đao khuynh thành,download nhất đao khuynh thành,xem online nhất đao khuynh thành hd,xem nhất đao khuynh thành nhanh,tai phim nhất đao khuynh thành,blade of fury,xem phim blade of fury,download blade of fury,xem online blade of fury hd,xem blade of fury nhanh,tai phim blade of fury