A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & SummerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Chuyển từ tựa Game A3. “Đạo diễn , xin hãy giúp chúng tôi nở rộ” . Manaki Company sở hữu rạp kịch Mankai , nhưng không may vì nợ nần , nó sắp bị phá dỡ biển hiệu. Cô gái Tachibana Izumi vì lá thư gửi cho người ba mất tích của mình lên đường đến rạp kịch Mankai. Cùng lúc đó , là buổi diễn kịch đầu tay của cậu trai Sakuma Sayuka. Liệu họ có thể cứu rạp kịch Mankai được hay không?

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Tại thành phố âm nhạc, MIDICITY. Cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi Cyan được Maple Arisugawa, chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ. Cũng từ đó, cô bé gặp được Chuchu học sinh thỏ danh dự, bé cún nghiện net Retoree cùng bé cừu Moa ngoài hành tinh. Cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên "Plasmagica", và nhắm tới đỉnh cao thế giới.

Xem Phim Anonymous Noise - Fukumenkei Noise Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nino một cô gái thích hát trải qua hai lần chia tay trong quá khứ thứ nhất với tình yêu đầu tiên của mình momo và lần thứ hai với yuzu một cậu bé sáng tác nhạc nhưng sau hai lời chia tay cô ấy đã hứa với mỗi người hãy tiếp tục hát cho đến khi họ tìm thấy giọng của cô ấy lần nữa thời gian đã trôi qua và bây giờ cả ba đang học trung họcanonymous noise,xem phim anonymous noise,download anonymous noise,xem online anonymous noise hd,xem anonymous noise nhanh,tai phim anonymous noise,fukumenkei noise,xem phim fukumenkei noise,download fukumenkei noise,xem online fukumenkei noise hd,xem fukumenkei noise nhanh,tai phim fukumenkei noise