A3! Season Spring & Summer - Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer Việt Sub (2020)RSS A3! Season Spring & Summer - Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer Việt Sub (2020)
A3! Season Spring & Summer - Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển từ tựa Game A3. “Đạo diễn , xin hãy giúp chúng tôi nở rộ” . Manaki Company sở hữu rạp kịch Mankai , nhưng không may vì nợ nần , nó sắp bị phá dỡ biển hiệu. Cô gái Tachibana Izumi vì lá thư gửi cho người ba mất tích của mình lên đường đến rạp kịch Mankai. Cùng lúc đó , là buổi diễn kịch đầu tay của cậu trai Sakuma Sayuka. Liệu họ có thể cứu rạp kịch Mankai được hay không?
Deaimon であいもん

Deaimon であいもんViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira.

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics Samurai

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics SamuraiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2002 và xoay quanh đội thể dục dụng cụ nam Nhật Bản, được biết đến từng mạnh một thời tại Nhật Bản. Jōtarō Aragaki, cựu thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã cống hiến cả đời mình cho thể dục dụng cụ (tui gọi thể thao cho tắt).

Hanaukyou Maid Tai La Verite Hanaukyo Maid Corps

Hanaukyou Maid Tai La Verite Hanaukyo Maid CorpsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Sau khi mẹ qua đời, Hanaukyo Taro được mời đến nhà ông mình. Ở đó, cậu ta đã gặp 1 người hầu gái tên là Mariel, và được biết ông cậu đã để lại toàn bộ gia tài cho cậu và an dưỡng ở 1 hòn đảo xa xôi nào đó. Chỉ sau đó, cậu nhận ra rằng ngoài Mariel ra còn....hàng trăm người hầu gái khác sẵn sàng phục vụ cậu 24h/ngày, 7ngày/tuần và...

Unknown2020-06-29 15:40:23

A3! Season Spring & Summer - Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer Việt Sub (2020)

chuyển từ tựa game a3 “đạo diễn xin hãy giúp chúng tôi nở rộ” manaki company sở hữu rạp kịch mankai nhưng không may vì nợ nần nó sắp bị phá dỡ biển hiệu cô gái tachibana izumi vì lá thư gửi cho người ba mất tích của mình lên đường đến rạp kịch mankai cùng lúc đó là buổi diễn kịch đầu tay của cậu trai sakuma sayuka liệu họ có thể cứu rạp kịch mankai được hay khônga3 season spring,summer,xem phim a3 season spring,summer,download a3 season spring,summer,xem online a3 season spring,summer hd,xem a3 season spring,summer nhanh,tai phim a3 season spring,summer,act addict actors season spring,summer,xem phim act addict actors season spring,summer,download act addict actors season spring,summer,xem online act addict actors season spring,summer hd,xem act addict actors season spring,summer nhanh,tai phim act addict actors season spring,summer