Vòng Xoáy Tội Ác Boost.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Vòng Xoáy Tội Ác BoostViệt Sub Năm: 2016

Khi Jimmy khám phá ra một kiện hàng bí ẩn trong cốp của chiếc xe đua mới nhất của mình, anh ta bị đẩy vào thế giới ngầm của tội phạm, một cuộc đua với thời gian để cứu lày mạng sống của cô gái nhỏ.

Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of Kamakura.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of KamakuraThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.

Hồ Sơ Bí Mật The Classified File.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Xem Phim An Ninh Quốc Gia - National Security Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim geun tae park won sang là một cựu cố vấn cho đảng dân chủ khi còn trẻ ông là một nhà lãnh đạo cho phong trào dân chủ trong chế độ chuyên quyền ở hàn quốc vào tháng 09 năm 1985 kim geun tae bị bắt cóc và đem đến một phòng điều tra chống cộng các phòng điều tra nằm trong trụ sở của cảnh sát quốc gia trong khu vực namyeong dong seoul trong 22 ngày sắp tới ông sẽ bị tra tấn bởi lee geun an lee kyeong yeongan ninh quốc gia,xem phim an ninh quốc gia,download an ninh quốc gia,xem online an ninh quốc gia hd,xem an ninh quốc gia nhanh,tai phim an ninh quốc gia,national security,xem phim national security,download national security,xem online national security hd,xem national security nhanh,tai phim national security,park won sang,lee kyeong yeong,myeong kye nam,kim ee seong