Hồ Sơ Bí Mật - The Classified File Việt Sub (2015)RSS Hồ Sơ Bí Mật - The Classified File Việt Sub (2015)
Hồ Sơ Bí Mật - The Classified File
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.
Võ Sĩ Đấu Bò The Matador.Diễn Viên: Salma Hayek,Jennifer Blanc,Uros Certic

Võ Sĩ Đấu Bò The MatadorViệt Sub Năm: 2005

Tay sát thủ Julian Noble chợt nhận ra cuộc sống thật bạc bẽo khi hắn chẳng có lấy một người bạn bên cạnh. Vào một dịp tình cờ Julian quen được Danny Wright, một doanh nhân đang bị vận xui đeo đuổi. Julian và Danny kết bạn với nhau và các tình huống hài hước xảy ra khi Danny biết được nghề nghiệp thật của Julian là gì.

Triệu Hồi Recalled.Diễn Viên: Salma Hayek,Jennifer Blanc,Uros Certic

Triệu Hồi RecalledThuyết Minh Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Chuyện Lừa Gạt Của Coogan Coogans Bluff.Diễn Viên: Salma Hayek,Jennifer Blanc,Uros Certic

Chuyện Lừa Gạt Của Coogan Coogans BluffViệt Sub Năm: 1968

Cảnh sát trưởng Arizona Walt Coogan (Eastwood) được cử đến thành phố New York để dẫn độ kẻ giết người đã trốn thoát James Ringerman. Trung úy Thám tử McElroy thông báo với anh ta rằng Ringerman đang hồi phục sau khi dùng quá liều LSD

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young Woman.Diễn Viên: Salma Hayek,Jennifer Blanc,Uros Certic

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young WomanThuyết Minh Năm: 2020

Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.

Unknown2015-07-28 18:02:02

Hồ Sơ Bí Mật - The Classified File Việt Sub (2015)

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có trong cơn túng quẫn họ hỏi ý kiến một thầy bói kim joong san yu hae jin và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra kong gil yong yun seok kim mới có thể giúp họ tìm ra bé gái tuy nhiên những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ ánhồ sơ bí mật,xem phim hồ sơ bí mật,download hồ sơ bí mật,xem online hồ sơ bí mật hd,xem hồ sơ bí mật nhanh,tai phim hồ sơ bí mật,the classified file,xem phim the classified file,download the classified file,xem online the classified file hd,xem the classified file nhanh,tai phim the classified file