Aikatsu On Parade! (Ona) Dream Story

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream StoryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/??)

Dream School Grand Prix để quyết định ngôi trường thần tượng số 1 trong số năm trường đại diện cho thế giới Aikatsu sẽ được tổ chức! Trong cuộc thi này, nơi các thần tượng hàng đầu đại diện cho mỗi trường thi đấu trên sân khấu, thần tượng mới Noel Otoshiro của Dream Academy được chọn là một trong số họ?!

Holy Knight ホーリーナイト.Diễn Viên: Noguchi Takayuki,Itou Michiko

Holy Knight ホーリーナイトViệt Sub Năm: 2012 (Tập 2/2)

Câu chuyện xoay quanh một đứa trẻ mồ côi nhút nhát tên là Mizumura Shinta người đi đến một trường đào tạo ở Tokyo. Cuộc sống dường như bình thường của cậu thay đổi khi một cô gái Rumani nửa là con người, rất xinh đẹp tên là Lilith đột nhiên chuyển vào trường mình. Mizumura phát hiện ra rằng cậu thực sự là một thợ săn ma cà rồng và là người kế thừa của dòng tộc Romuald.

Macademi Wasshoi! The Magicians Academy.Diễn Viên: Ma Project

Macademi Wasshoi! The Magicians AcademyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Học viện pháp sư là vùng đất phép thuật mà con người bình thường không thể đến đó được. Takuto Hasegawa là một trong số học sinh trong trường đó. Trong bài kiểm tra triệu hồi, cậu ấy ngẫu nhiên triệu hồi ra một cô gái có tên Tanarot, một con người có đủ sức mạnh để tiêu diệt thế giới. May thay, cô ta nguyện thề sống chết bên cạnh người đã tạo ra mình. Và cô ta bày tỏ sự trung thành thế nào?

Xem Phim Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. - Chicchana Mune No Tokimeki Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu với hanabi một cô gái lớp sáu một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toànchính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hếtđặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mìnhage 12,juuni,sai 12,sai,xem phim age 12,juuni,sai 12,sai,download age 12,juuni,sai 12,sai,xem online age 12,juuni,sai 12,sai hd,xem age 12,juuni,sai 12,sai nhanh,tai phim age 12,juuni,sai 12,sai,chicchana mune no tokimeki,xem phim chicchana mune no tokimeki,download chicchana mune no tokimeki,xem online chicchana mune no tokimeki hd,xem chicchana mune no tokimeki nhanh,tai phim chicchana mune no tokimeki