Macademi Wasshoi! - The Magicians Academy Việt Sub (2008)RSS Macademi Wasshoi! - The Magicians Academy Việt Sub (2008)
Macademi Wasshoi! - The Magicians Academy
Diễn viên: Ma Project
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học viện pháp sư là vùng đất phép thuật mà con người bình thường không thể đến đó được. Takuto Hasegawa là một trong số học sinh trong trường đó. Trong bài kiểm tra triệu hồi, cậu ấy ngẫu nhiên triệu hồi ra một cô gái có tên Tanarot, một con người có đủ sức mạnh để tiêu diệt thế giới. May thay, cô ta nguyện thề sống chết bên cạnh người đã tạo ra mình. Và cô ta bày tỏ sự trung thành thế nào?
Days (Tv) Days

Days (Tv) DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

2 chàng trai, chưa từng gặp nhau trước đó: Tsukushi Tsukamoto, không hề có kỹ năng đặc biệt nào cả, nhưng lại có trái tim đam mê cuồng nhiệt và Jin Kazama, một thiên tài bóng đá, cũng chính vì thiên tài nên luôn bị cô lập.

Runway De Waratte Smile At The Runway

Runway De Waratte Smile At The RunwayViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Chiyuki Fujito có một ước mơ, chính là trở thành người mẫu của Paris Collection. Nhưng có một vấn đề là cô quá lùn để trở thành một người mẫu, những người xung quanh ai cũng đều nói cô ấy như vậy. Nhưng mặc kệ lời ra lời vào của thiên hạ, cô vẫn nhất quyết không hề bỏ cuộc

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun Suru.Diễn Viên: Haruta,Chika

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun SuruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Haruta và Chika là thành viên của trường Câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa. Hai người họ là bạn thời thơ ấu, và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới. Mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyết.

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of Sakurasou.Diễn Viên: Haruta,Chika

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of SakurasouViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Là chuyển thể của light novel cùng tên, chuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou – 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì thế Sorata được giao phó công việc quản thúc Mashiro.

Unknown2015-08-16 11:36:00

Macademi Wasshoi! - The Magicians Academy Việt Sub (2008)

học viện pháp sư là vùng đất phép thuật mà con người bình thường không thể đến đó được takuto hasegawa là một trong số học sinh trong trường đó trong bài kiểm tra triệu hồi cậu ấy ngẫu nhiên triệu hồi ra một cô gái có tên tanarot một con người có đủ sức mạnh để tiêu diệt thế giới may thay cô ta nguyện thề sống chết bên cạnh người đã tạo ra mình và cô ta bày tỏ sự trung thành thế nàomacademi wasshoi,xem phim macademi wasshoi,download macademi wasshoi,xem online macademi wasshoi hd,xem macademi wasshoi nhanh,tai phim macademi wasshoi,the magicians academy,xem phim the magicians academy,download the magicians academy,xem online the magicians academy hd,xem the magicians academy nhanh,tai phim the magicians academy,ma project