Nước Mỹ Ngày Diệt Vong - The Mark Of Cain Việt Sub (2007)RSS Nước Mỹ Ngày Diệt Vong - The Mark Of Cain Việt Sub (2007)
Nước Mỹ Ngày Diệt Vong - The Mark Of Cain
Diễn viên: Gerard Kearns, Matthew Mcnulty, Naomi Bentley
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gulliver và Tate là hai thanh niên 18 tuổi đang phục vụ trong quân đội Anh ở Mỹ. Trung đội của họ đã phải chiến đấu gian khổ để giữ gìn tình thế hòa bình mong manh ở Iraq. Trong thời gian đó thì đại úy của họ, Godber, bị sát hại bởi một quả bom trên đường đi tuần tra. Sau vụ sát hại ấy, tại trại, từng binh sĩ bị buộc phải trải qua nhiều cuộc phỏng vấn gay gắt. Tinh thần của họ bị giảm sút nghiêm trọng. Một thời gian sau, cả hai trở về cuộc sống bình thường ở Anh. Mọi việc có lẽ đã chìm vào quá
Ngày Không Còn Mẹ The Preparation

Ngày Không Còn Mẹ The PreparationThuyết Minh Năm: 2017

In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc.

Chết Để Hồi Sinh Dying To Survive.Diễn Viên: Từ Tranh,Yiwei Zhou,Xinming Yang,Beibi Gong,Zhuo Tan

Chết Để Hồi Sinh Dying To SurviveViệt Sub Năm: 2018

Dying to Survive quy tụ dàn diễn viên Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác, kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn, liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc Ấn Độ giá rẻ vào Trung Quốc. Anh đổi đời, được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật pháp.

Bà Ơi To My Dear Granny.Diễn Viên: Shiou Yun Chang,Akira Chen,Lawrence Ko

Bà Ơi To My Dear GrannyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một gia đình nhiều thế hệ. Nơi đây có những điều mà thế giới hiện đại, vội vã đang diễn ra không có. Bộ phim rất cảm động mỗi khi chúng ta xa gia đình và nhớ lại những gì ông bà cha mẹ đã dành tình cảm cho mình.

Unknown2020-10-16 19:15:13

Nước Mỹ Ngày Diệt Vong - The Mark Of Cain Việt Sub (2007)

gulliver và tate là hai thanh niên 18 tuổi đang phục vụ trong quân đội anh ở mỹ trung đội của họ đã phải chiến đấu gian khổ để giữ gìn tình thế hòa bình mong manh ở iraq trong thời gian đó thì đại úy của họ godber bị sát hại bởi một quả bom trên đường đi tuần tra sau vụ sát hại ấy tại trại từng binh sĩ bị buộc phải trải qua nhiều cuộc phỏng vấn gay gắt tinh thần của họ bị giảm sút nghiêm trọng một thời gian sau cả hai trở về cuộc sống bình thường ở anh mọi việc có lẽ đã chìm vào quánước mỹ ngày diệt vong,xem phim nước mỹ ngày diệt vong,download nước mỹ ngày diệt vong,xem online nước mỹ ngày diệt vong hd,xem nước mỹ ngày diệt vong nhanh,tai phim nước mỹ ngày diệt vong,the mark of cain,xem phim the mark of cain,download the mark of cain,xem online the mark of cain hd,xem the mark of cain nhanh,tai phim the mark of cain,gerard kearns,matthew mcnulty,naomi bentley