Ngày Không Còn Mẹ - The Preparation Thuyết Minh (2017)RSS Ngày Không Còn Mẹ - The Preparation Thuyết Minh (2017)
Ngày Không Còn Mẹ - The Preparation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc.
Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black Stallion.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black StallionViệt Sub Năm: 2003

Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.

Unknown2018-01-23 10:20:08

Ngày Không Còn Mẹ - The Preparation Thuyết Minh (2017)

in gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30 mẹ của anh ấy – ae soon dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình việc đó đã khiến cho ae soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tínhmột ngày kia bà ae soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúcngày không còn mẹ,xem phim ngày không còn mẹ,download ngày không còn mẹ,xem online ngày không còn mẹ hd,xem ngày không còn mẹ nhanh,tai phim ngày không còn mẹ,the preparation,xem phim the preparation,download the preparation,xem online the preparation hd,xem the preparation nhanh,tai phim the preparation