Những Chàng Trai Bơi Lội - Water Boyy The Series Việt Sub (2017)RSS Những Chàng Trai Bơi Lội - Water Boyy The Series Việt Sub (2017)
Những Chàng Trai Bơi Lội - Water Boyy The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với vai trò là chủ tịch hội sinh viên - Van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường. Ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb. Trong khi đó, Min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với Van. Đây chính là cơ hội khiến Van và Min ngày càng thân thiết hơn. Cặp đôi thứ 2 là Pan và Fah.
Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque Charge.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque ChargeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 72/??)

nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.

Tuổi 18 Của Tôi Give Me An 18 Year Old.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Tuổi 18 Của Tôi Give Me An 18 Year OldViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Bắc Kinh đầu những năm 90, thiếu niên Thu Thủy đang ở độ tuổi phát triển, dưới sự dạy dỗ ngang ngược của lưu manh Khổng Kiến Quốc, bản tính hùng hổ dần dần thức tỉnh trong con người Thu Thủy. Cùng lúc đó, thiếu nữ xinh đẹp Chu Thường xuất hiện khuấy động cuộc sống vui đùa thường ngày của Thu Thủy cùng Đồng Tử. Ba người bắt đầu biết yêu.

Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our Home.Diễn Viên: Jung Eun Chaeh Jung

Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our HomeThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 331/331)

Một cặp tình nhân đã chia tay do sự phản đối của gia đình đã quay lại với nhau, nhưng chỉ vì một dự án của công ty mà họ đang tiến hành, trong tập phim phát sóng ngày 17 tháng Tám của bộ phim truyền hình hàng ngày “Bittersweet My Life" trêb kênh KBS1.Lee Se-in (Jay) thăm nhà máy công ty nơi Go Eun-nim (Jeong Eun Chae) làm việc để kiểm tra về các dự án phát triển sản phẩm mới.

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1.Diễn Viên: Christina Ricci,David Hoflin,Kristine Nielsen

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

dựa trên cuốn tiểu thuyết Z: A Novel of Zelda Fitzgerald của nhà văn nữ Therese Anne Fowler, cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của Zelda ở một góc nhìn khác, một con người sâu sắc hơn những gì người ta thường nói về bà: điên loạn, phá phách, hư hỏng và ham giàu sang phú quý (người ta còn nói cũng chính Zelda biến chồng mình thành kẻ nghiện rượu và phá hoại sự nghiệp của ông).

Unknown2017-08-07 03:19:00

Những Chàng Trai Bơi Lội - Water Boyy The Series Việt Sub (2017)

với vai trò là chủ tịch hội sinh viên van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb trong khi đó min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với van đây chính là cơ hội khiến van và min ngày càng thân thiết hơn cặp đôi thứ 2 là pan và fahnhững chàng trai bơi lội,xem phim những chàng trai bơi lội,download những chàng trai bơi lội,xem online những chàng trai bơi lội hd,xem những chàng trai bơi lội nhanh,tai phim những chàng trai bơi lội,water boyy the series,xem phim water boyy the series,download water boyy the series,xem online water boyy the series hd,xem water boyy the series nhanh,tai phim water boyy the series