Nhịp Đập Trái Tim - Mối Tình Bán Yêu - My Heart Beats Việt Sub (2023)RSS Nhịp Đập Trái Tim - Mối Tình Bán Yêu - My Heart Beats Việt Sub (2023)
Nhịp Đập Trái Tim - Mối Tình Bán Yêu - My Heart Beats
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện tình yêu giữa Seon Woo Hyul, một nửa người và một nửa ma cà rồng, không thể trở thành con người do chênh lệch một ngày trong suốt hơn 100 năm, và Joo In Hae, một người phụ nữ không có phần người thường và tìm thấy sự ấm áp đích thực.
Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit Ruk.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Yaya Urassaya Sperbund

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

công chúa Alice (Yaya), người kế vị thứ nhất của vương quốc Harrisort. Cha cô là thái tử Charles, mẹ là Nathalie. Họ đã qua đời khi cô còn bé. Vì từ nhỏ đối diện với nhiều kẻ thù muốn hãm hại mình nên cô bắt buộc phải trở nên mạnh mẽ, kiên cường. Thế nhưng ít ai biết, ẩn sâu vẻ bề ngoài tự tin ấy lại là một cô gái yếu đuối, mỏng manh và cũng cần có một bờ vai vững chắc để nương tựa.

Chị Gái Làm Bố Toto Nee-Chan.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Mitsuki Takahata,Tae Kimura,Itsuki Sagara

Chị Gái Làm Bố Toto Nee-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 37/37)

Câu chuyện bắt đầu vào năm 1930 ở vùng Totomi thuộc tỉnh Shizuoka. Nhân vật chính của chúng ta là Kohashi Tsuneko, một cô gái tò mò và tràn đầy năng lượng, là chị cả trong một gia đình có ba chị em và gia đình họ rất hòa thuận với nhau. Gia đình Kohashi có một nguyên tắc rằng mỗi tháng sẽ cùng nhau đi chơi một lần.

Nhất Lộ Triều Dương All The Way To The Sun.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Mitsuki Takahata,Tae Kimura,Itsuki Sagara

Nhất Lộ Triều Dương All The Way To The SunViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

kể về hành trình lập nghiệp của Lý Mộ Gia – một cô gái ngoại tỉnh. Mộ Gia làm việc tại một văn phòng luật danh tiếng ở Bắc Kinh. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, từ một trợ lý, Mộ Gia vươn lên thành luật sư đại diện. Sau đó, cô quyết định chuyển hướng sang con đường khởi nghiệp.

Unknown2023-08-17 20:25:47

Nhịp Đập Trái Tim - Mối Tình Bán Yêu - My Heart Beats Việt Sub (2023)

một câu chuyện tình yêu giữa seon woo hyul một nửa người và một nửa ma cà rồng không thể trở thành con người do chênh lệch một ngày trong suốt hơn 100 năm và joo in hae một người phụ nữ không có phần người thường và tìm thấy sự ấm áp đích thựcnhịp đập trái tim,mối tình bán yêu,xem phim nhịp đập trái tim,mối tình bán yêu,download nhịp đập trái tim,mối tình bán yêu,xem online nhịp đập trái tim,mối tình bán yêu hd,xem nhịp đập trái tim,mối tình bán yêu nhanh,tai phim nhịp đập trái tim,mối tình bán yêu,my heart beats,xem phim my heart beats,download my heart beats,xem online my heart beats hd,xem my heart beats nhanh,tai phim my heart beats