Nữ Hoàng Của Chiếc Nhẫn - Queen Of The Ring Việt Sub (2017)RSS Nữ Hoàng Của Chiếc Nhẫn - Queen Of The Ring Việt Sub (2017)
Nữ Hoàng Của Chiếc Nhẫn - Queen Of The Ring
Diễn viên: Kim Seul Gi, Ahn Hyo Seop
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ đôi diễn viên chính được ghép cặp dự kiến là nữ diễn viên Kim Seul Gi và nam diễn viên Ahn Hyo Seop. Kim Seul Gi sinh năm 1991, được biết đến như một thành viên chính thức của chương trình giải trí trên kênh tvN là Saturday Night Live Korea
Phòng Riêng 2 Room Alone 2.Diễn Viên: Anchasa Mongkhonsamai,Jirakit Kuariyakul

Phòng Riêng 2 Room Alone 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

kể về câu chuyện của "những con người cô đơn trong thời đại truyền thông", đặc biệt là những người đang sống tại phòng số 401 đến số 410 của chung cư Happy. Họ hầu hết đều là sinh viên đại học và một người là học sinh trung học.

Cuộc Chiến Giành Chồng Phần Hậu Chiến.Diễn Viên: Anchasa Mongkhonsamai,Jirakit Kuariyakul

Cuộc Chiến Giành Chồng Phần Hậu ChiếnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/10)

khi bị phản bội bởi người yêu, Two cũng đang cố gắng để dành hết tình cảm cho bác sỹ thú y tốt bụng và yêu cậu thật lòng - Nat. Còn về phần Ping, sau khi diễn ra đám cưới với cô nàng Jen, cả hai trải qua cuộc sống hôn nhân không mấy êm đềm. Ping liền ngựa quen đường cũ tìm lại Two, cả hai lại một lần nữa qua lại với nhau.

Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui Zhen.Diễn Viên: Anchasa Mongkhonsamai,Jirakit Kuariyakul

Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui ZhenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

Là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Thịnh Nhất Luân sẽ vào vai Bạch Hạo Vũ, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai Lý Huệ Trân, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Unknown2018-08-09 12:41:06

Nữ Hoàng Của Chiếc Nhẫn - Queen Of The Ring Việt Sub (2017)

bộ đôi diễn viên chính được ghép cặp dự kiến là nữ diễn viên kim seul gi và nam diễn viên ahn hyo seop kim seul gi sinh năm 1991 được biết đến như một thành viên chính thức của chương trình giải trí trên kênh tvn là saturday night live koreanữ hoàng của chiếc nhẫn,xem phim nữ hoàng của chiếc nhẫn,download nữ hoàng của chiếc nhẫn,xem online nữ hoàng của chiếc nhẫn hd,xem nữ hoàng của chiếc nhẫn nhanh,tai phim nữ hoàng của chiếc nhẫn,queen of the ring,xem phim queen of the ring,download queen of the ring,xem online queen of the ring hd,xem queen of the ring nhanh,tai phim queen of the ring,kim seul gi,ahn hyo seop