Người Con Duy Nhất - His Only Son Việt Sub (2023)RSS Người Con Duy Nhất - His Only Son Việt Sub (2023)
Người Con Duy Nhất - His Only Son
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi được Chúa kêu gọi, đức tin của Áp-ra-ham bị thử thách trong cuộc hành trình ba ngày hy sinh chính con trai mình.
Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember Sunday.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember SundayViệt Sub Năm: 2013

Một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai, đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ. Cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý. Molly (Alexis Bledel) càng biết Gus (Zachary Levi) bao nhiêu, cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy. Nhưng cô còn hoang mang. Gus đãng trí, lơ đãng. Liệu anh ta có che giấu điều gì? Câu trả lời ngắn gọn là: có. Anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não, anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mình.

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First Met.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First MetViệt Sub Năm: 2018

trong vai Noah, người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình (Daddario) nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mình.

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola X.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola XViệt Sub Năm: 1999

Tác phẩm phim Pola X được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leos Carax. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999. Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Pierre: or, The Ambiguities của tác giả Herman Melville.

Người Bí Ẩn Trực Tuyến Veera.Diễn Viên: Ravi Teja,Kajal Agarwal,Tapsee Pannu

Người Bí Ẩn Trực Tuyến VeeraViệt Sub Năm: 2011

Shyam Prasad (Shaam) là người bắt giữ Dhanraj goon (Rahuldev)- là người trung thực. Trong quá trình bắt giữ,Dhanraj vô tình giết chết con trai của mình và vì vậy bây giờ ghét Shyam vì điều đó. Dhanraj bắt cóc con trai của Shyam và giết chết anh ta. Trong khi đó, chính phủ chỉ định Deva một sĩ quan cảnh sát để bảo đảm cho gia đình của Shyam. Meanhile, Ika (Taapsee) là người bạn Anjali. Cô rơi vào tình yêu với Raviteja. Shyaam biết rằng Deva là nhân viên an ninh mà chính phủ bổ nhiệm không giống

Unknown2023-11-03 02:01:33

Người Con Duy Nhất - His Only Son Việt Sub (2023)

sau khi được chúa kêu gọi đức tin của áp ra ham bị thử thách trong cuộc hành trình ba ngày hy sinh chính con trai mìnhngười con duy nhất,xem phim người con duy nhất,download người con duy nhất,xem online người con duy nhất hd,xem người con duy nhất nhanh,tai phim người con duy nhất,his only son,xem phim his only son,download his only son,xem online his only son hd,xem his only son nhanh,tai phim his only son