Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X Việt Sub (1999)RSS Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X Việt Sub (1999)
Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm phim Pola X được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leos Carax. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999. Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Pierre: or, The Ambiguities của tác giả Herman Melville.
Cơ Đốc Courageous.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Cơ Đốc CourageousViệt Sub Năm: 2011

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me).Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)Việt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Vương Hán Văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến Hong Kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuật.Ở trường cao đẳng,anh gặp được Tiền Nguyệt San,cha của Nguyệt San đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mình.

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon Junction.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon JunctionViệt Sub Năm: 1988

Một cô gái trẻ miền Nam tạm thời từ bỏ lối sống sang chảnh của mình và cuộc hôn nhân sắp đặt, sắp đặt để có một cuộc tình đầy dục vọng và khiêu dâm với một người đàn ông cuồng dâm làm việc tại một lễ hội địa phương.

Unknown2020-01-01 14:23:39

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X Việt Sub (1999)

tác phẩm phim pola x được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn leos carax bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999 phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết pierre or the ambiguities của tác giả herman melvillethứ tình cảm kỳ lạ,xem phim thứ tình cảm kỳ lạ,download thứ tình cảm kỳ lạ,xem online thứ tình cảm kỳ lạ hd,xem thứ tình cảm kỳ lạ nhanh,tai phim thứ tình cảm kỳ lạ,pola x,xem phim pola x,download pola x,xem online pola x hd,xem pola x nhanh,tai phim pola x