Ma Sói Ở Luân Đôn - An American Werewolf In London Việt Sub (1981)RSS Ma Sói Ở Luân Đôn - An American Werewolf In London Việt Sub (1981)
Ma Sói Ở Luân Đôn - An American Werewolf In London
Diễn viên: David Naughton, Jenny Agutter, Joe Belcher, Griffin Dunne
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim này được đánh giá là phim kinh dị về người sói hay nhất. Dù thực hiện đã hơn 3 thập kỷ, nhiều khoảnh khắc của bộ phim này vẫn khiến khán giả cảm thấy sợ hãi, rùng rợn và ám ảnh. Đặc biệt, màn hóa sói ấn tượng của David Kessler trong đêm trăng đã giúp An American Werewolf in London giành giải Oscar cho hạng mục “Hóa trang xuất sắc nhất”…
Sát Nhân Lưỡi Cưa Leatherface.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Sát Nhân Lưỡi Cưa LeatherfaceThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).

Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Unknown2016-11-29 04:59:20

Ma Sói Ở Luân Đôn - An American Werewolf In London Việt Sub (1981)

bộ phim này được đánh giá là phim kinh dị về người sói hay nhất dù thực hiện đã hơn 3 thập kỷ nhiều khoảnh khắc của bộ phim này vẫn khiến khán giả cảm thấy sợ hãi rùng rợn và ám ảnh đặc biệt màn hóa sói ấn tượng của david kessler trong đêm trăng đã giúp an american werewolf in london giành giải oscar cho hạng mục “hóa trang xuất sắc nhất”…ma sói ở luân đôn,xem phim ma sói ở luân đôn,download ma sói ở luân đôn,xem online ma sói ở luân đôn hd,xem ma sói ở luân đôn nhanh,tai phim ma sói ở luân đôn,an american werewolf in london,xem phim an american werewolf in london,download an american werewolf in london,xem online an american werewolf in london hd,xem an american werewolf in london nhanh,tai phim an american werewolf in london,david naughton,jenny agutter,joe belcher,griffin dunne