Ma Của Ngày Hôm Qua - Make Me Shudder 3 Thuyết Minh (2015)RSS Ma Của Ngày Hôm Qua - Make Me Shudder 3 Thuyết Minh (2015)
Ma Của Ngày Hôm Qua - Make Me Shudder 3
Diễn viên: Kunatip Pinpradub, Kittipat Samarntragulchai, Worachai Sirikongsuwan
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biệt đội trai đẹp đã từng giúp "Ma nữ tìm chồng" vào năm 2014 đã quay trở lại. Lần này, họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt Tsunami của Thái Lan, và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con ma.
Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2.Diễn Viên: Triệu Tuệ Tiên,Trần Dã,Hồ Duệ

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2Việt Sub Năm: 2016

Nhầm làm rõ bí mật về bức tranh kì lạ, chuyên gia thẩm định Ngô Khê Điền và những người bạn đã đến căn biệt thự (nơi vẽ bức tranh đó) để tìm ra lời giải đáp xoay quanh bí ẩn về cô bé trong tranh. Nhưng khi bước chân vào đó, họ luôn gặp phải những hiện tượng kì lạ về đêm và dần dần bí mậtj kinh hoàng được hé lộ.

Bùa Yêu: Nasi Tangas Nasi Kangkang.Diễn Viên: Azwan Kombos,Shima Anuar,Adibah Yunus,Delimawati

Bùa Yêu: Nasi Tangas Nasi KangkangViệt Sub Năm: 2014

Hairi và Fatin là bạn thân. Mira, cũng là người bạn tốt nhất của Fatin, thừa nhận rằng cô ấy thích Hairy. Fatin giúp họ tiến đến hôn nhân. Trong những năm qua, Mira luôn ghen tị tình bạn Hairi dành cho Fatin.

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Unknown2020-03-09 16:38:40

Ma Của Ngày Hôm Qua - Make Me Shudder 3 Thuyết Minh (2015)

biệt đội trai đẹp đã từng giúp ma nữ tìm chồng vào năm 2014 đã quay trở lại lần này họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt tsunami của thái lan và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con mama của ngày hôm qua,xem phim ma của ngày hôm qua,download ma của ngày hôm qua,xem online ma của ngày hôm qua hd,xem ma của ngày hôm qua nhanh,tai phim ma của ngày hôm qua,make me shudder 3,xem phim make me shudder 3,download make me shudder 3,xem online make me shudder 3 hd,xem make me shudder 3 nhanh,tai phim make me shudder 3,kunatip pinpradub,kittipat samarntragulchai,worachai sirikongsuwan