Kết Bạn Với Ma - Friend Request Việt Sub (2016)RSS Kết Bạn Với Ma - Friend Request Việt Sub (2016)
Kết Bạn Với Ma - Friend Request
Diễn viên: Alycia Debnam, Carey, William Moseley, Connor Paolo
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.
Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of Night.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of NightViệt Sub Năm: 1945

Con rối mang tên Hugo Fitch từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh vào năm 1945. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng con rối tạo hiệu ứng đặc biệt và để lại ấn tượng lớn cho người xem. Hugo thuộc sở hữu của nhân vật Maxwell Frere nhưng nó hoàn toàn hành động theo suy nghĩ của riêng mình.

Mắt Ma The Eyes Diary.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Mắt Ma The Eyes DiaryThuyết Minh Năm: 2014

cô bạn gái Pla (Focus Jirakul) mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott (Parama Immanothai) luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại Pla. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công. Cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn.

Khách Sạn Tử Thi Cadaver.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Khách Sạn Tử Thi CadaverViệt Sub Năm: 2020

Khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế, một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dự.

Unknown2016-09-14 09:10:23

Kết Bạn Với Ma - Friend Request Việt Sub (2016)

laura là một hotgirl của trường đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn facebook đến khi chấp nhận lời mời kết bạn marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyềnkết bạn với ma,xem phim kết bạn với ma,download kết bạn với ma,xem online kết bạn với ma hd,xem kết bạn với ma nhanh,tai phim kết bạn với ma,friend request,xem phim friend request,download friend request,xem online friend request hd,xem friend request nhanh,tai phim friend request,alycia debnam,carey,william moseley,connor paolo