Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky - Child's Play 4: Bride Of Chucky Việt Sub (1988)RSS Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky - Child's Play 4: Bride Of Chucky Việt Sub (1988)
Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky - Child's Play 4: Bride Of Chucky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi được Tiffany cứu sống, Chucky đã trả ơn nàng bằng cách... giết nàng để hồn nàng nhập luôn vào cô búp bê, làm cô dâu của hắn. Tuy nhiên, hắn cảm thấy bất ổn với hình hài nhỏ bé này nên bàn với Tiffany - cô dâu của hắn tìm cách hồi sinh thân xác Ray trước kia của hắn.
Chứng Đa Nhân Cách Anguish

Chứng Đa Nhân Cách AnguishViệt Sub Năm: 2015

Ryan Simpkins trong vai Tess là một cô bé tuổi teen có tình trạng thần kinh không ổn định. Cô bé được chẩn đoán là rối loạn đa nhân cách. Mẹ cô là Jessica mong rằng chuyển nơi ở tới một nơi mới sẽ giúp cô bé có khởi đầu mới. Tuy nhiên bao sự kiện lạ kì có liên hệ mật thiết đến chứng rối loạn của Tess xảy đến, khiến cho cô bé khủng hoảng tột cùng

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark House.Diễn Viên: Luke Kleintank,Alex Mckenna,Anthony Rey Perez

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark HouseThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim này do đạo diễn nổi tiếng Victor Salva (đạo diễn film Jeepers Creepers) và với ngôi sao phim kinh dị Tobin Bell (Saw), Zack Ward (Transformers) và Luke Kleintank . Phim nói về những câu chuyện của Nick Di Santo (Kleintank) có thể nhìn thấy trong tương lai. Nick biết khi nào và làm thế nào mọi người sẽ chết.

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of Destruction.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Stefanie Von Pfetten And Jesse Moss

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of DestructionViệt Sub Năm: 2011

Một hạt giống cổ đại bắt đầu toàn bộ thảm họa sinh thái. Kèm theo các mối đe dọa ngày càng tăng của sóng thần lớn, gây ra bởi rễ cây khổng lồ dưới đại dương. Các nhân viên bảo vệ môi trường phải đối đầu với tình huống xấu nhất và tìm cách giải quyết, sau đó họ quay trở lại nơi mà tất cả bắt đầu, với hy vọng có thể vô hiệu hóa các gốc phôi và chặn đứng hiểm họa sắp xảy ra.

Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky Child's Play 4: Bride Of Chucky.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Stefanie Von Pfetten And Jesse Moss

Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky Child's Play 4: Bride Of ChuckyViệt Sub Năm: 1988

Sau khi được Tiffany cứu sống, Chucky đã trả ơn nàng bằng cách... giết nàng để hồn nàng nhập luôn vào cô búp bê, làm cô dâu của hắn. Tuy nhiên, hắn cảm thấy bất ổn với hình hài nhỏ bé này nên bàn với Tiffany - cô dâu của hắn tìm cách hồi sinh thân xác Ray trước kia của hắn.

Unknown2023-04-22 15:44:46

Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky - Child's Play 4: Bride Of Chucky Việt Sub (1988)

sau khi được tiffany cứu sống chucky đã trả ơn nàng bằng cách giết nàng để hồn nàng nhập luôn vào cô búp bê làm cô dâu của hắn tuy nhiên hắn cảm thấy bất ổn với hình hài nhỏ bé này nên bàn với tiffany cô dâu của hắn tìm cách hồi sinh thân xác ray trước kia của hắnma búp bê 4,cô dâu của chucky,xem phim ma búp bê 4,cô dâu của chucky,download ma búp bê 4,cô dâu của chucky,xem online ma búp bê 4,cô dâu của chucky hd,xem ma búp bê 4,cô dâu của chucky nhanh,tai phim ma búp bê 4,cô dâu của chucky,child,039,s play 4,bride of chucky,xem phim child,039,s play 4,bride of chucky,download child,039,s play 4,bride of chucky,xem online child,039,s play 4,bride of chucky hd,xem child,039,s play 4,bride of chucky nhanh,tai phim child,039,s play 4,bride of chucky