Leaked! - My Little Pony Movie 5 Việt Sub (2017)RSS Leaked! - My Little Pony Movie 5 Việt Sub (2017)
Leaked! - My Little Pony Movie 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinopsis :A new dark force threatens Ponyville, and the Mane 6 – Twilight Sparkle, Applejack, Rainbow Dash, Pinkie Pie, Fluttershy and Rarity – embark on an unforgettable journey beyond Equestria where they meet new friends and exciting challenges on a quest to use the magic of friendship and save their home.
Điệp Viên Ẩn Danh Spies In Disguise

Điệp Viên Ẩn Danh Spies In DisguiseThuyết Minh Năm: 2019

sẽ theo chân siêu điệp viên Lance Sterling cùng nhà khoa học trẻ tuổi Walter Beckett trong cuộc hành trình phá vụ án quan trọng. Sự khác biệt từ cả ngoại hình lẫn tính cách khiến cho mọi thứ khá kì cục nhưng họ đã có những cách để trở thành một tổng thể thống nhất.

Tiểu Quái Sonic Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Tiểu Quái Sonic Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 2020

về hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik. Kể từ lần “debut” đầu tiên vào năm 1991 cho đến nay, những trò chơi về chú nhím xanh Sonic đến từ hãng Sega đã được bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng và trở thành đối thủ trực tiếp với Mario của Nintendo.

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of Mars.Diễn Viên: Dina Meyer,Casper Van Dien,Deray Davis

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of MarsThuyết Minh Năm: 2017

Johnny Rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao Hỏa trong khi Liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ. Trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa, những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đây.

101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians.Diễn Viên: Dina Meyer,Casper Van Dien,Deray Davis

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansThuyết Minh Năm: 1961

Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm, Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông. Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con. Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con.

Unknown2018-01-21 04:09:07

Leaked! - My Little Pony Movie 5 Việt Sub (2017)

sinopsis a new dark force threatens ponyville and the mane 6 – twilight sparkle applejack rainbow dash pinkie pie fluttershy and rarity – embark on an unforgettable journey beyond equestria where they meet new friends and exciting challenges on a quest to use the magic of friendship and save their homeleaked,xem phim leaked,download leaked,xem online leaked hd,xem leaked nhanh,tai phim leaked,my little pony movie 5,xem phim my little pony movie 5,download my little pony movie 5,xem online my little pony movie 5 hd,xem my little pony movie 5 nhanh,tai phim my little pony movie 5