Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars Thuyết Minh (2017)RSS Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars Thuyết Minh (2017)
Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars
Diễn viên: Dina Meyer, Casper Van Dien, Deray Davis
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Johnny Rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao Hỏa trong khi Liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ. Trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa, những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đây.
Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes United.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Fred Tatasciore,Dee Bradley Baker

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes UnitedViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim hoạt hình này Iron man và Hulk sẽ nhập chung một đội. bộ phim mang tên Iron Man và Hulk: Heroes United, cùng chiến đấu với với Zzzax, một sinh vật to lớn có thể hấp thụ và điều khiển tâm trí con người làm theo ý muốn của nó, để thống trị thế giới.

Anh Em Nhà Gấu Brother Bear.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Fred Tatasciore,Dee Bradley Baker

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Người Dơi: Ác Nhân Bí Ẩn Batman: Hush.Diễn Viên: Jason Omara,Jennifer Morrison,Stuart Allan

Người Dơi: Ác Nhân Bí Ẩn Batman: HushThuyết Minh Năm: 2019

Chuyển thể từ một arc truyện cùng tên, nội dung phim xoay quanh việc Batman đối đầu với một tên ác nhân mới xuất hiện ở Gotham. Liệu Dơi và các đồng minh sẽ giải quyết như thế nào đây, khi mà dường như hắn đang điều khiển tất cả tội phạm của Gotham để thực hiện âm mưu của mình? Ngoài ra, Batman còn phải đối phó với một ả mèo nào đó...

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs Up.Diễn Viên: Jason Omara,Jennifer Morrison,Stuart Allan

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs UpViệt Sub Năm: 2007

Cody Maverick (Shia LaBeouf lồng tiếng) là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng. Dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng Cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu. Cuối cùng, Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên. Những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của Cody.

Unknown2017-10-06 20:25:07

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars Thuyết Minh (2017)

johnny rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao hỏa trong khi liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đâynhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,xem phim nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,download nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,xem online nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa hd,xem nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa nhanh,tai phim nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,starship troopers,traitor of mars,xem phim starship troopers,traitor of mars,download starship troopers,traitor of mars,xem online starship troopers,traitor of mars hd,xem starship troopers,traitor of mars nhanh,tai phim starship troopers,traitor of mars,dina meyer,casper van dien,deray davis