Kẻ Thù Của Phụ Nữ - Womens Enemy Việt Sub (2013)RSS Kẻ Thù Của Phụ Nữ - Womens Enemy Việt Sub (2013)
Kẻ Thù Của Phụ Nữ - Womens Enemy
Diễn viên: Zhao Yihuan, Chaney Qiu, Wen Zhuo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bọn họ nói, nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường, không chiến đấu chỉ có con đường chết. Bọn họ nói, đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy. Người đẹp = bình hoa = hồ ly tinh? Mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ, xinh đẹp thì bị gọi là tai họa. Người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ. “Hồ ly tinh” Tôn Tiểu Mỹ, chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác. Công ty như hậu cung, Tôn Tiểu Mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự, sự nghiệp.
Hóa Thánh Stations Of The Cross

Hóa Thánh Stations Of The CrossViệt Sub Năm: 2014

Mười bốn tuổi Maria là một người Công giáo chính thống , sống cuộc sống của mình trong thời hiện đại , nhưng trái tim cô thuộc về Chúa Giêsu. Cô ấy muốn làm một vị thánh và lên thiên đàng . Không một ai, thậm chí kể cả khi cô gặp được một chàng trai đẹp cũng không thể ngăn cản cô ấy trong mục tiêu này .

Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Sống Lại Rudderless.Diễn Viên: Billy Crudup,Anton Yelchin,Felicity Huffman

Sống Lại RudderlessViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim Sống Lại - Rudderless - 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp. Ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơi.

Unknown2019-10-20 16:12:18

Kẻ Thù Của Phụ Nữ - Womens Enemy Việt Sub (2013)

bọn họ nói nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường không chiến đấu chỉ có con đường chết bọn họ nói đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy người đẹp bình hoa hồ ly tinh mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ xinh đẹp thì bị gọi là tai họa người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ “hồ ly tinh” tôn tiểu mỹ chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác công ty như hậu cung tôn tiểu mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự sự nghiệpkẻ thù của phụ nữ,xem phim kẻ thù của phụ nữ,download kẻ thù của phụ nữ,xem online kẻ thù của phụ nữ hd,xem kẻ thù của phụ nữ nhanh,tai phim kẻ thù của phụ nữ,womens enemy,xem phim womens enemy,download womens enemy,xem online womens enemy hd,xem womens enemy nhanh,tai phim womens enemy,zhao yihuan,chaney qiu,wen zhuo