Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin.Diễn Viên: David Morrissey,Lisa Howard,Chris Walker

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Đêm Ăn Chơi Boogie Nights.Diễn Viên: Luis Guzmán,Burt Reynolds,Julianne Moore

Đêm Ăn Chơi Boogie NightsViệt Sub Năm: 1997

Eddie là một diễn viên trẻ nhiều tham vọng được phát hiện bởi Jack Horner, đạo diễn phim người lớn, người luôn coi tác phẩm của mình là một sáng tác nghệ thuật. Eddie đổi tên của mình thành Dirk Diggler và bị cuốn vào lối sống và các mối quan hệ phức tạp trong ngành công nghiệp phim cuối thập niên 70.

Thiên Thần Ấm Áp Angels And Ornaments.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Sergio Di Zio,Graham Abbey

Thiên Thần Ấm Áp Angels And OrnamentsViệt Sub Năm: 2014

Khi cuộc đời quá bận rộn và ngày Giáng Sinh không còn ấm áp nữa, chịu thiệt thòi nhiều nhất chính là những đứa trẻ con. Và khi món quà ông già Noel gửi tới không phải là hiện vật mà là tình yêu thương, mộtthiên thần ấm áp xuống trần gian, vậy thì mọi thứ thật tuyệt vời phải không? Bộ phim tuyệt vời và ấm lòng trong đêm Giáng Sinh này.

Xem Phim Kẻ Thù Của Phụ Nữ - Womens Enemy Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bọn họ nói nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường không chiến đấu chỉ có con đường chết bọn họ nói đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy người đẹp bình hoa hồ ly tinh mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ xinh đẹp thì bị gọi là tai họa người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ “hồ ly tinh” tôn tiểu mỹ chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác công ty như hậu cung tôn tiểu mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự sự nghiệpkẻ thù của phụ nữ,xem phim kẻ thù của phụ nữ,download kẻ thù của phụ nữ,xem online kẻ thù của phụ nữ hd,xem kẻ thù của phụ nữ nhanh,tai phim kẻ thù của phụ nữ,womens enemy,xem phim womens enemy,download womens enemy,xem online womens enemy hd,xem womens enemy nhanh,tai phim womens enemy,zhao yihuan,chaney qiu,wen zhuo