Kamen Rider Agito - Masked Rider Αgitω Việt Sub (2002)RSS Kamen Rider Agito - Masked Rider Αgitω Việt Sub (2002)
Kamen Rider Agito - Masked Rider Αgitω
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.
Ngày Ba Bữa Phần 2 Three Meals Season 2.Diễn Viên: Ok Taecyeon,Lee Seojin,Kim Kwang Gyu

Ngày Ba Bữa Phần 2 Three Meals Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/18)

Ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng. Hai người đàn ông rời xa thành phố, cùng trải nghiệm cuộc sống nông thôn tự cung tự cấp, và cũng là thời gian để nạp năng lượng cho cơ thể và tâm hồn.

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To Survive.Diễn Viên: Ok Taecyeon,Lee Seojin,Kim Kwang Gyu

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

nối tiếp từ những thành công trong phần 1, chương trình tạp kỹ với câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Hanazakari No Kimitachi E Ikemen Paradise Hana Kimi.Diễn Viên: Ok Taecyeon,Lee Seojin,Kim Kwang Gyu

Hanazakari No Kimitachi E Ikemen Paradise Hana KimiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Ashiya Mizuki , 1 cô gái trở về Nhật Bản từ California , che giấu về giới tính của mình và được nhận vào trường nam sinh , học viện Sakurazaki . Lý do của cô ấy là được gặp Sano Izumi , 1 vận động viên nhảy cao năm thứ 2 trong trường. Sano là 1 trong những vận động viên nhảy cao triển vọng nhất , nhưng đã phải từ bỏ vì chấn thương của mình

Unknown2014-10-06 09:00:19

Kamen Rider Agito - Masked Rider Αgitω Việt Sub (2002)

tsugami shouichi một người đàn ông bị mất trí nhớ không biết mình là ai đến từ đâu cũng không rõ vì lí do gì shouichi có khả năng biến hình thành agito một chiến binh với sức mạnh phi thường chiến đấu mỗi khi unknown xuất hiện anh làm quen với hikawa makoto kamen rider g3 ashihara ryou kamen rider gills và cùng họ chiến đấu các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của agito lần lượt được hé mở sau từng tập phimkamen rider agito,xem phim kamen rider agito,download kamen rider agito,xem online kamen rider agito hd,xem kamen rider agito nhanh,tai phim kamen rider agito,masked rider αgitω,xem phim masked rider αgitω,download masked rider αgitω,xem online masked rider αgitω hd,xem masked rider αgitω nhanh,tai phim masked rider αgitω