Exo Nhà Bên Exo Next Door.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Exo Nhà Bên Exo Next DoorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/16)

câu chuyện hài hước, tình cảm xoay quanh nhóm nhạc EXO và cô gái hàng xóm có tên Yeon Hee. Là cô gái đặc biệt, Yeon Hee luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để có thể tiếp cận được với những người nổi tiếng nhà bên. Yoon Hee là một cô gái trong sáng, cô chưa yêu lần nào và mới chỉ biết về cảm xúc yêu đương qua những bộ phim tình cảm dài tập. Đặc biệt, mỗi khi cô gặp người con trai mà mình thích thì lập tức gương mặt cô sẽ đỏ bừng lên.

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got Talent.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got TalentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/20)

một chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo trên khắp thế giới do Đài truyền hình Hồ Nam và Fremantle Media sản xuất. Chương trình tạo ra sân chơi cho những con người có kĩ năng, có ước mơ để họ có cơ hội được thể hiện mình. Kết quả sẽ do các vị giám khảo và khản giả tại trường quay bỏ phiếu bình chọn.

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Lúc bác sĩ phẫu thuật Okita Kazuaki (Takuya Kimura) còn là một bác sĩ tập sự, anh đã bị Masao Danjo (Tadanobu Asano), bạn của anh lên kế hoạch đào thải anh khỏi bệnh viện. Anh rời Nhật tới Mỹ, bỏ lại Mifuyu (Yuko Takeuchi), bạn gái của anh. Với sự nỗ lực, tìm tòi học hỏi anh đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. 10 năm sau, anh trở về Nhật bởi lời mời của viện trưởng, bố của Mifuyu. Mifuyu hiện đã kết hôn với Danjo Masao.

Giọng Nói Ngọt Ngào Voice Love: Koe Koi.Diễn Viên: Ryo Ryusei,Dori Sakurada,Mei Nagano,Takahiro Sakurai

Giọng Nói Ngọt Ngào Voice Love: Koe KoiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/12)

Yuiko Yoshioka (Mei Nagano) vừa mới khai giảng xong thì ốm nằm liệt giường ở nhà, bỗng nhiên có một cú điện thoại gọi tới từ cán bộ lớp có tên Matsubara. Tim của Yuiko đập thình thịch khi nghe thấy giọng nói ấm áp và vang vỏng ấy. Hôm sau khi tới trường thì Yuiko đã gặp được Matsubara, tuy nhiên Matsubara lại luôn đội một bao bì giấy trên đầu để che đi khuôn mặt

Xem Phim Kamen Rider Agito - Masked Rider Αgitω Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tsugami shouichi một người đàn ông bị mất trí nhớ không biết mình là ai đến từ đâu cũng không rõ vì lí do gì shouichi có khả năng biến hình thành agito một chiến binh với sức mạnh phi thường chiến đấu mỗi khi unknown xuất hiện anh làm quen với hikawa makoto kamen rider g3 ashihara ryou kamen rider gills và cùng họ chiến đấu các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của agito lần lượt được hé mở sau từng tập phimkamen rider agito,xem phim kamen rider agito,download kamen rider agito,xem online kamen rider agito hd,xem kamen rider agito nhanh,tai phim kamen rider agito,masked rider αgitω,xem phim masked rider αgitω,download masked rider αgitω,xem online masked rider αgitω hd,xem masked rider αgitω nhanh,tai phim masked rider αgitω