Isekai Shoukan Wa Nidome Desu: Isenido - Summoned To Another World For A Second Time Việt Sub (2023)RSS Isekai Shoukan Wa Nidome Desu: Isenido - Summoned To Another World For A Second Time Việt Sub (2023)
Isekai Shoukan Wa Nidome Desu: Isenido - Summoned To Another World For A Second Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi được triệu tập đến một thế giới khác—Eclair, người được biết đến như một người đàn ông dũng cảm đã dập tắt các cuộc chiến giữa con người, thú nhân và ác quỷ và mang lại hòa bình cho thế giới, đã được tái sinh vào thế giới ban đầu sau chiến tranh.
Hoshi No Samidare Lucifer And The Biscuit Hammer

Hoshi No Samidare Lucifer And The Biscuit HammerViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Asamiya Yuuhi là một sinh viên đại học vô cùng bình thường... cho đến ngày một con thằn lằn xuất hiện và yêu cầu cậu giải cứu thế giới. Điều tiếp theo anh ta được tiết lộ chính là anh đã được trao cho một chiếc nhẫn với sức mạnh đặc biệt, cộng với kẻ thù đang rình rập xung quanh

Siêu Trộm D.n.angel: Dnangel

Siêu Trộm D.n.angel: DnangelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Daisuke Niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt: mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích, Risa Harada, cậu biến thành siêu trộm khét tiếng Dark. Satoshi Hiwatari là một học sinh chung trường với Daisuke và cặp song sinh nhà Harada, và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về Dark.

Sherlock Holmes Và 5 Vị Thám Tử Kabukichou Sherlock

Sherlock Holmes Và 5 Vị Thám Tử Kabukichou SherlockViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?

Last Period Owarinaki Rasen No Monogatari

Last Period Owarinaki Rasen No MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại một thế giới có những loài vật tên "Spiral" được sinh ra từ sự cô độc. Những người có khả năng đánh bại chúng được gọi là các "Period". Haru là một Period học việc trong Sư Đoàn 8 Arc End. Tuy nhiên, sau một vụ cướp bí ẩn, nền kinh tế bỗng sụp đổ, và trụ sở Arc End giải tán Sư Đoàn 8, để lại mỗi 3 Period, trong đó có Haru.

Unknown2023-06-26 16:53:11

Isekai Shoukan Wa Nidome Desu: Isenido - Summoned To Another World For A Second Time Việt Sub (2023)

sau khi được triệu tập đến một thế giới khác—eclair người được biết đến như một người đàn ông dũng cảm đã dập tắt các cuộc chiến giữa con người thú nhân và ác quỷ và mang lại hòa bình cho thế giới đã được tái sinh vào thế giới ban đầu sau chiến tranhisekai shoukan wa nidome desu,isenido,xem phim isekai shoukan wa nidome desu,isenido,download isekai shoukan wa nidome desu,isenido,xem online isekai shoukan wa nidome desu,isenido hd,xem isekai shoukan wa nidome desu,isenido nhanh,tai phim isekai shoukan wa nidome desu,isenido,summoned to another world for a second time,xem phim summoned to another world for a second time,download summoned to another world for a second time,xem online summoned to another world for a second time hd,xem summoned to another world for a second time nhanh,tai phim summoned to another world for a second time