Kì Thủ Cờ Vây Hikaru No Go

Kì Thủ Cờ Vây Hikaru No GoViệt Sub Năm: 2001 (Tập 75+Ova/75)

Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé Shindou Hikaru tình cờ đến nhà ông nội và bắt gặp 1 chiếc bàn cờ vây cổ, không ai nhìn thấy vết máu trên bàn cờ ngoài cậu. Sau đó, cậu đã gặp Fujiwara no Sai, 1 kỳ thủ cờ vây đến từ thời đại Heian, vốn là 1 người dạy cờ vây cho nhà vua, nhưng bị 1 người dạy cờ khác ganh ghét hãm hại, nên bị đuổi khỏi thành.

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng Đêm

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng ĐêmViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Một thuật ngữ cho những người có nhiệm vụ là để bảo vệ thế giới khỏi sự sắp xảy ra trong bóng tối. Renji Hiiragi là một ví dụ Night Wizard, người được gọi là liên tục trên các nhiệm vụ, mặc dù tất cả anh muốn là để có thể đi học và sau đại học.Tuy nhiên, lệnh gần nhất của ông là để bảo vệ Elis Shiho, là một học sinh mới chuyển vào học viện của mình.

Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra Episodes

Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra EpisodesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 4/4)

Cho rằng có thể thực sự được thực hiện sai và cung cấp cho các cô gái như tôi những người tôi vào Yaoi một cơ hội để ngất đi vì nó. Tôi thực sự muốn họ thực sự tạo ra một mùa giải mới, vì có rất nhiều nhân vật mà đến vào cuối chương trình và họ thực sự cần phải cho họ nhiều hơn nữa! Các OVA không thực sự cảm thấy như một Hetalia Fantasia OVA trong một ý nghĩa vì làm thế nào đóng nó là chương trình thực tế mà tôi không biết lý do tại sao họ không chỉ cần đặt nó lại với nhau.

Xem Phim Isekai Shoukan Wa Nidome Desu: Isenido - Summoned To Another World For A Second Time Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi được triệu tập đến một thế giới khác—eclair người được biết đến như một người đàn ông dũng cảm đã dập tắt các cuộc chiến giữa con người thú nhân và ác quỷ và mang lại hòa bình cho thế giới đã được tái sinh vào thế giới ban đầu sau chiến tranhisekai shoukan wa nidome desu,isenido,xem phim isekai shoukan wa nidome desu,isenido,download isekai shoukan wa nidome desu,isenido,xem online isekai shoukan wa nidome desu,isenido hd,xem isekai shoukan wa nidome desu,isenido nhanh,tai phim isekai shoukan wa nidome desu,isenido,summoned to another world for a second time,xem phim summoned to another world for a second time,download summoned to another world for a second time,xem online summoned to another world for a second time hd,xem summoned to another world for a second time nhanh,tai phim summoned to another world for a second time