Hội Ngộ Quỷ Dữ - Meeting Evil Việt Sub (2012)RSS Hội Ngộ Quỷ Dữ - Meeting Evil Việt Sub (2012)
Hội Ngộ Quỷ Dữ - Meeting Evil
Diễn viên: Luke Wilson, Samuel L Jackson, Leslie Bibb
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của John Fleton, một người đàn ông nghèo làm môi giới bất động sản ở ngoại ô vừa bị sa thải. Trong một lần tình cờ giúp người đàn ông xa lạ cùng chiếc xe của hắn, Richie, John bị cuốn vào một chuỗi ác mộng kỳ lạ kinh hoàng cùng những điều không tưởng
Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody Beginnings.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody BeginningsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông, họ bị lạc đường trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang. Nhưng bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ, một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở đó và không hài lòng sự xâm nhập. Một trò chơi đuổi bắt chết người diễn ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sót.

Người Hóa Sói Wer.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Người Hóa Sói WerViệt Sub Năm: 2013

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn William Brent Bell. Ngôi sao A.J. Cook trong vai một luật sư biện hộ, phát hiện ra thân chủ của mình là một người sói.

Unknown2015-11-06 23:15:59

Hội Ngộ Quỷ Dữ - Meeting Evil Việt Sub (2012)

kể về câu chuyện của john fleton một người đàn ông nghèo làm môi giới bất động sản ở ngoại ô vừa bị sa thải trong một lần tình cờ giúp người đàn ông xa lạ cùng chiếc xe của hắn richie john bị cuốn vào một chuỗi ác mộng kỳ lạ kinh hoàng cùng những điều không tưởnghội ngộ quỷ dữ,xem phim hội ngộ quỷ dữ,download hội ngộ quỷ dữ,xem online hội ngộ quỷ dữ hd,xem hội ngộ quỷ dữ nhanh,tai phim hội ngộ quỷ dữ,meeting evil,xem phim meeting evil,download meeting evil,xem online meeting evil hd,xem meeting evil nhanh,tai phim meeting evil,luke wilson,samuel l jackson,leslie bibb