Gia Đình - Familiye Việt Sub (2017)RSS Gia Đình - Familiye Việt Sub (2017)
Gia Đình - Familiye
Diễn viên: Arnel Taci, Violetta Schurawlow, Kubilay Sarikaya
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Familiye kể câu chuyện về một người sau khi ra tù phải chăm sóc hai em trai. Một trong số đó là người nghiện cờ bạc, người còn lại mắc Hội chứng Down.
Bí Mật Che Giấu Official Secrets

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Miền Tây Ngày Ấy Once Upon A Time In The West.Diễn Viên: Claudia Cardinale,Henry Fonda,Jason Robards,Charles Bronson,Gabriele Ferzetti,Paolo Stoppa,Woody

Miền Tây Ngày Ấy Once Upon A Time In The WestViệt Sub Năm: 1968

Năm 1969, một thị trấn nhỏ ở miền Tây bắt đầu trở nên bất ổn với hàng loạt vụ giết chóc rất dã man. Thảm hoạ này chỉ bắt đầu khi có sự xuất hiện của một nhóm người lạ mặt bí ẩn. Charles Bronson trong vai một người mới đến thị trấn. Anh vô tình lại dính líu tới vụ tranh chấp đất giữa bà quả phụ Claudia Cardinale và một nhà tư bản đường sắt tham lam, độc ác.

Unknown2020-07-22 16:26:09

Gia Đình - Familiye Việt Sub (2017)

familiye kể câu chuyện về một người sau khi ra tù phải chăm sóc hai em trai một trong số đó là người nghiện cờ bạc người còn lại mắc hội chứng downgia đình,xem phim gia đình,download gia đình,xem online gia đình hd,xem gia đình nhanh,tai phim gia đình,familiye,xem phim familiye,download familiye,xem online familiye hd,xem familiye nhanh,tai phim familiye,arnel taci,violetta schurawlow,kubilay sarikaya