Kẻ Chủ Mưu Miss Conspirator.Diễn Viên: Go Hyun,Jung,Yu Hae,Jin,Sung Dong,Il,Lee Moon,Sik,Ko Chang,Seok,Park Shin,Yang

Kẻ Chủ Mưu Miss ConspiratorViệt Sub Năm: 2012

Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn.

Lối Thoát Hậu Tận Thế Cargo.Diễn Viên: Martin Freeman,Anthony Hayes,Susie Porter

Lối Thoát Hậu Tận Thế CargoThuyết Minh Năm: 2017

sự nỗ lực của một người cha Andy (Martin Freeman) đang tìm mọi cách để giải cứu con gái mình. Bị kẹt lại ở vùng nông thôn ở Úc sau trận đại dịch càn quét loài người, Andy cũng không tránh khỏi bệnh dịch trong khi cố thoát khỏi đám zombie (xác sống) đang săn đuổi mình

Ngày Lụi Tàn End Of Days.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Gabriel Byrne,Robin Tunney

Ngày Lụi Tàn End Of DaysViệt Sub Năm: 1999

Căn cứ theo chương cuối cùng trong cuốn Kinh thánh, sau 1000 năm bị nhốt trong nhà ngục vĩnh cửu, quỷ Satan sẽ xuất hiện trong lốt một người đàn ông với mục đích tìm kiếm người phụ nữ sẽ sinh con cho hắn. Nếu đứa trẻ này ra đời trong khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ trước thời khắc chuyển giao thiên niên kỷ, thế giới sẽ chìm trong bóng đêm mãi mãi.

Phép Thuật Của Abigail Abigail.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Gabriel Byrne,Robin Tunney

Phép Thuật Của Abigail AbigailViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái trẻ Abigail sống ở một thành phố có biên giới đã bị đóng cửa nhiều năm trước vì một dịch bệnh bí ẩn. Cha của Abby là một trong những người bệnh - và anh ta được đưa đi khi cô sáu tuổi.

Xem Phim Gia Đình - Familiye Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

familiye kể câu chuyện về một người sau khi ra tù phải chăm sóc hai em trai một trong số đó là người nghiện cờ bạc người còn lại mắc hội chứng downgia đình,xem phim gia đình,download gia đình,xem online gia đình hd,xem gia đình nhanh,tai phim gia đình,familiye,xem phim familiye,download familiye,xem online familiye hd,xem familiye nhanh,tai phim familiye,arnel taci,violetta schurawlow,kubilay sarikaya