Dịch Vụ Chia Tay - The Breaker Upperers Việt Sub (2018)RSS Dịch Vụ Chia Tay - The Breaker Upperers Việt Sub (2018)
Dịch Vụ Chia Tay - The Breaker Upperers
Diễn viên: Madeleine Sami, Jackie Van Beek, James Rolleston
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với giá cả hợp lý, đôi bạn thân Jen và Mel sẽ tàn nhẫnchà đạp, chấm dứt mọi mối tình lãng mạn. Nhưng khi một người nhận ra những vấn đề về lương tâm, thì cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa hai người họ có nguy cơ chấm dứt.
Vũ Điệu Trai Nhảy Magic Mike.Diễn Viên: Channing Tatum,Alex Pettyfer,Olivia Munn,James Martin Kelly

Vũ Điệu Trai Nhảy Magic MikeViệt Sub Năm: 2012

Một vũ công thoát y nam nhận đệ tử, dạy cậu ấy cách hoạt náo các buổi tiệc, cách làm tiền phụ nữ và làm tình với họ. Phim có sự góp mặt của Channing Tatum, Alex Pettyfer, Cody Horn và Matthew McConaughey.

Cảnh Sát Siêu Đẳng Kopps.Diễn Viên: Fares Fares,Torkel Petersson,Göran Ragnerstam

Cảnh Sát Siêu Đẳng KoppsViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim Cảnh Sát Siêu Đẳng kể về anh chàng Cảnh sát Thụy Điển tên là Benny muốn được như những cảnh sát người Mỹ, mà anh ta đã thấy trong các bộ phim Hollywood. anh muốn giống như họ muốn tiêu diệt kẻ xấu. tuy nhiên công việc của anh rất bình thường cũng không có gì quan trọng. Thường thì Benny và các đồng nghiệp chỉ uống cà phê và ăn bánh sandwich. Trong suốt 10 năm không hề xảy ra bất kỳ một tội ác nào, và vì vậy người ta quyết định đóng cửa cái trạm cảnh sát không cần thiết này. Bị rơi vào

Con Bọ Tình Yêu The Love Bug.Diễn Viên: Fares Fares,Torkel Petersson,Göran Ragnerstam

Con Bọ Tình Yêu The Love BugViệt Sub Năm: 1968

Con bọ là tên người ta đặt cho chiếc xe Deux Cheveaux nhỏ xíu vì nó giống như con bọ rùa, người Việt Nam còn gọi nó là chiếc xe mu rùa. Con bọ Herbie không phải là một chiếc xe bình thường mà nó có một linh hồn, biết yêu thương, giận hờn, và còn biết cách cáp đôi hai nhân vật chính trong phim là Jim và Carole.

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret Service.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Đồng Đại Vi

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret ServiceViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xảy ra vào thời cổ đại, khi đó mỗi vị hoàng đế đều có 12 gián điệp bí mật đại diện cho 12 con giáp khác nhau bảo vệ mình. Cổ Thiên Lạc vào vai Cao Thiên Cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “Linh Linh Cẩu”. Linh Linh Cẩu say mê khoa học và luôn kiên định niềm tin rằng khoa học nhất định sẽ thắng võ công.

Unknown2019-08-12 08:34:32

Dịch Vụ Chia Tay - The Breaker Upperers Việt Sub (2018)

với giá cả hợp lý đôi bạn thân jen và mel sẽ tàn nhẫnchà đạp chấm dứt mọi mối tình lãng mạn nhưng khi một người nhận ra những vấn đề về lương tâm thì cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa hai người họ có nguy cơ chấm dứtdịch vụ chia tay,xem phim dịch vụ chia tay,download dịch vụ chia tay,xem online dịch vụ chia tay hd,xem dịch vụ chia tay nhanh,tai phim dịch vụ chia tay,the breaker upperers,xem phim the breaker upperers,download the breaker upperers,xem online the breaker upperers hd,xem the breaker upperers nhanh,tai phim the breaker upperers,madeleine sami,jackie van beek,james rolleston