Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting Việt Sub (2009)RSS Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting Việt Sub (2009)
Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting
Diễn viên: Gina Holden, Jana Pallaske, Lance Henriksen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trên hành tinh Sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người Sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó... Xem phim online này bạn sẽ thấy phi Thuyền liên hành tinh PR nhận được tín hiệu cầu cứu SOS từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6-B để điều tra, tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiện.
Thợ Săn Hoang Mạc Badland Hunters.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Bành Kính Từ,Từ Nam

Thợ Săn Hoang Mạc Badland HuntersThuyết Minh Năm: 2024

Thợ Săn Hoang Mạc: Sau trận động đất đầy chết chóc biến Seoul thành vùng đất hoang vô pháp, người thợ săn dũng cảm nọ gấp rút hành động để giải cứu cô thiếu nữ bị tay bác sĩ điên bắt cóc.

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5.Diễn Viên: Bernard Farcy,Anouar Toubali,Edouard Montoute,Eric Fraticelli

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5Thuyết Minh Năm: 2018

một sĩ quan cảnh sát được lệnh phải hạ gục một bắng cướp sỡ hữu những chiếc Ferrari mạnh mẽ trong khi anh phải điều khiển một chiếc xe taxi. Đó là lý do vì sao có lẽ chỉ có trong bộ phim này bạn mới có thể thấy một chiếc Peugeot 407 săn đuổi một siêu xe như Ferrari 458 Italia.

Long Tại Giang Hồ A True Mob Story.Diễn Viên: Andy Lau,Gigi Leung,Suki Kwan,Lưu Đức Hoà

Long Tại Giang Hồ A True Mob StoryViệt Sub Năm: 1998

Làm du đãng đã 5 năm, Cheung Dee luôn muốn trở thành thủ lĩnh. Trong một cuộc hỗn chiến giữa hai ông chủ có thế lực nhất lúc bấy giờ, Cheung Dee đã liều mình bảo vệ ông chủ Prince thoát khỏi sự truy sát của đối phương. Điều này đã giúp hắn được toại nguyện. Thế nhưng, điều Cheung Dee không thể lường trước được là cái giá phải trả cho giấc mơ đó quá đắt. Hắn mất vợ, đứa con trai hai tuổi thì mất mẹ. Từ khi tận mắt chứng kiến chiếc xe tải đâm vào vợ mình, Cheung Dee thật sự chùn bước. Hắn bắt đầu

Truy Kích Pursuit.Diễn Viên: Andy Lau,Gigi Leung,Suki Kwan,Lưu Đức Hoà

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Unknown2024-05-07 22:40:46

Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting Việt Sub (2009)

trên hành tinh sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó xem phim online này bạn sẽ thấy phi thuyền liên hành tinh pr nhận được tín hiệu cầu cứu sos từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6 b để điều tra tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiệncổ máy lùng diệt,xem phim cổ máy lùng diệt,download cổ máy lùng diệt,xem online cổ máy lùng diệt hd,xem cổ máy lùng diệt nhanh,tai phim cổ máy lùng diệt,screamers,the hunting,xem phim screamers,the hunting,download screamers,the hunting,xem online screamers,the hunting hd,xem screamers,the hunting nhanh,tai phim screamers,the hunting,gina holden,jana pallaske,lance henriksen