Cuộc Đua Go-Kart Go!

Cuộc Đua Go-Kart Go!Thuyết Minh Năm: 2020

Một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go-kart. Cậu được những người bạn tốt hỗ trợ, đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tính.

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your Daughter

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your DaughterViệt Sub Năm: 2012

Con gái người bạn tốt nhất của Hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm Hồi giáo ly khai. Những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc. Hamilton kéo trong, và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát, nằm ​​trong sa mạc. Trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al-Qaeda.

Ngũ Hổ Tướng The Tigers.Diễn Viên: Huỳnh Nhật Hoa,Lương Triều Vỹ,Lưu Đức Hòa

Ngũ Hổ Tướng The TigersThuyết Minh Năm: 1991

quy tụ một dàn sao của Hồng Kông bao gồm 5 nam diễn viên sáng giá nhất TVB trong những năm 80: Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp.

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django Unchained.Diễn Viên: Jamie Foxx,Christoph Waltz And Leonardo Dicaprio

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django UnchainedThuyết Minh Năm: 2012

Tài tử Titanic đóng vai một chủ nô quyến rũ nhưng tàn bạo trong tác phẩm cao bồi miền Tây, Django Unchained - bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino. Tuy lấy bối cảnh là miền Nam nước Mỹ nhưng phong cách của Django Unchained lại là cao bồi miền Tây.

Trái Tim Cô Độc Talaash.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Trái Tim Cô Độc TalaashViệt Sub Năm: 2012

Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.

Xem Phim Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên hành tinh sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó xem phim online này bạn sẽ thấy phi thuyền liên hành tinh pr nhận được tín hiệu cầu cứu sos từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6 b để điều tra tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiệncổ máy lùng diệt,xem phim cổ máy lùng diệt,download cổ máy lùng diệt,xem online cổ máy lùng diệt hd,xem cổ máy lùng diệt nhanh,tai phim cổ máy lùng diệt,screamers,the hunting,xem phim screamers,the hunting,download screamers,the hunting,xem online screamers,the hunting hd,xem screamers,the hunting nhanh,tai phim screamers,the hunting,gina holden,jana pallaske,lance henriksen