Cô Gái Kỳ Quặc Phần 4 - New Girl Season 4 Việt Sub (2014)RSS Cô Gái Kỳ Quặc Phần 4 - New Girl Season 4 Việt Sub (2014)
Cô Gái Kỳ Quặc Phần 4 - New Girl Season 4
Diễn viên: Zooey Deschanel, Jake Johnson, Max Greenfield
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (7/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nổi bật với một dàn diễn viên trẻ có một cái nhìn mới về mối quan hệ hiện đại, bộ phim nói về Jess Day là một phụ nữ lạ, ngoài 20 tuổi. Sau khi chia tay người yêu vì bắt gặp hắn dan díu với kẻ khác, Jessica "Jess" quyết định chuyển tới sống trong một căn hộ cùng với 3 chàng trai độc thân, Nick, Schmidt và Winston- Những người mà cô chỉ mới biết thông qua một tấm quảng cáo trôi nổi trên... mạng. Nick, Schmidt và Winston nhận thấy cô bạn cùng nhà của mình có cách cư xử khá bất thường, đôi khi khá
Đội Ngũ Danh Y Medical Top Team.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Jung Ryeo Won,Joo Ji Hoon,Oh Yeon Seo,Choi Min Ho

Đội Ngũ Danh Y Medical Top TeamViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

tập trung vào bác sĩ Park Tae Shin của bệnh viện Paran, một bác sĩ phẫu thuật lành nghề với trái tim ấm áp nhưng vô cùng thẳng thắng. Anh đang làm việc tại một phòng y tế cộng đồng miễn phí và là chuyên khoa hàng đầu về ung thư.

Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My Ex.Diễn Viên: Tăng Mộng Tuyết,Diêu Viễn

Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My ExViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về cặp đôi sắp kết hôn là Mạnh Vân và Ada, trong quá trình chuẩn bị đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Người yêu cũ của hai người họ liên tục xuất hiện, ba lần bảy lượt ngăn cản họ kết hôn, khiến tình cảm giữa họ xảy ra rạn nứt và bất hoà. Thế nhưng, qua từng đợt xảy ra tranh chấp, họ càng hiểu rõ nhau hơn và quyết định tiếp tục nắm tay nhau đến với "hành trình đăng ký kết hôn" của mình.

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk Nangek.Diễn Viên: Junjera Junpitakchai,Marie Broenner,Nattapol Leeyawanich

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk NangekThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 24/24)

xoay quanh ba nữ diễn viên với ba số phận khác nhau. Mỗi người đều có cách riêng để làm cho con đường sự nghiệp mình phát triển. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến họ có thể “dẫm đạp” lẫn nhau để tồn tại trong môi trường nghệ thuật đầy cạnh tranh. Những thủ đoạn như cặp đại gia, tạo scandal để được chú ý hơn.

Unknown2020-06-08 07:09:45

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 4 - New Girl Season 4 Việt Sub (2014)

nổi bật với một dàn diễn viên trẻ có một cái nhìn mới về mối quan hệ hiện đại bộ phim nói về jess day là một phụ nữ lạ ngoài 20 tuổi sau khi chia tay người yêu vì bắt gặp hắn dan díu với kẻ khác jessica jess quyết định chuyển tới sống trong một căn hộ cùng với 3 chàng trai độc thân nick schmidt và winston những người mà cô chỉ mới biết thông qua một tấm quảng cáo trôi nổi trên mạng nick schmidt và winston nhận thấy cô bạn cùng nhà của mình có cách cư xử khá bất thường đôi khi khácô gái kỳ quặc phần 4,xem phim cô gái kỳ quặc phần 4,download cô gái kỳ quặc phần 4,xem online cô gái kỳ quặc phần 4 hd,xem cô gái kỳ quặc phần 4 nhanh,tai phim cô gái kỳ quặc phần 4,new girl season 4,xem phim new girl season 4,download new girl season 4,xem online new girl season 4 hd,xem new girl season 4 nhanh,tai phim new girl season 4,zooey deschanel,jake johnson,max greenfield