Cô Dâu Báo Thù 1 - Kill Bill: Vol. 1 Thuyết Minh (2003)RSS Cô Dâu Báo Thù 1 - Kill Bill: Vol. 1 Thuyết Minh (2003)
Cô Dâu Báo Thù 1 - Kill Bill: Vol. 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình. Cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết. Hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thì.
Thân Ai Nấy Lo Dog Eat Dog

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.

Lửa Thiêu Fire Down Below.Diễn Viên: George Clooney,John Turturro And Tim Blake Nelson

Lửa Thiêu Fire Down BelowViệt Sub Năm: 1997

Hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở Mỹ chết một cách bí hiểm. Cục Bảo vệ môi trường phái Jack tới điều tra một công ty khai thác than, nghi phạm số một. Công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội ác.

Unknown2018-03-27 00:29:27

Cô Dâu Báo Thù 1 - Kill Bill: Vol. 1 Thuyết Minh (2003)

câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thìcô dâu báo thù 1,xem phim cô dâu báo thù 1,download cô dâu báo thù 1,xem online cô dâu báo thù 1 hd,xem cô dâu báo thù 1 nhanh,tai phim cô dâu báo thù 1,kill bill,vol 1,xem phim kill bill,vol 1,download kill bill,vol 1,xem online kill bill,vol 1 hd,xem kill bill,vol 1 nhanh,tai phim kill bill,vol 1